"Cầu thủ mà tôi ghét phải đối đầu nhất có lẽ là Odegaard"

10:20 Thứ năm 21/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Takehiro Tomiyasu của Arsenal đã chọn Martin Odegaard là cầu thủ mà anh không muốn phải đối đầu.

Tomiyasu đã tiết lộ điều này trong một cuộc phỏng vấn với kênh nội bộ Pháo thủ. Theo anh, đội trưởng của CLB rất thông minh và có khả năng chọn vị trí tốt trên sân.

Tomiyasu cho biết: "Cầu thủ mà tôi ghét phải đối đầu nhất có lẽ là Odegaard, đội trưởng của chúng tôi. Cậu ấy rất thông minh, cậu ấy có trí thông minh bóng đá rất tốt. Vị trí nhận đường chuyền, khả năng tạo ra khoảng trống và khả năng tự ghi bàn của cậu ấy."

Odegaard chứng minh tại sao được đeo băng thủ quân Arsenal - Bóng Đá

 Odegaard nhanh chóng đeo băng đội trưởng Arsenal.

"Tôi nhận ra cậu ấy tuyệt vời như thế nào kể từ khi trở thành đồng đội của cậu ấy, vì vậy tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một đối thủ rất khó đối đầu."

Odegaard từng là cầu thủ triển vọng hàng đầu thế giới khi anh gia nhập học viện Real Madrid. Tuy nhiên sau nhiều năm, anh chỉ liên tục được cho mượn và không thể chen chân vào đội hình của Kền kền trắng.

Việc tiền vệ này chuyển đến Arsenal là một động thái bất ngờ, nhưng đó hóa ra là quyết định đúng cho tất cả các bên. Anh nhanh chóng hòa nhập và chơi ấn tượng cho Pháo thủ.

Thanh Vũ | 09:22 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục