Cầu thủ khiến Carragher có niềm tin vào Everton

17:35 Thứ ba 20/02/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Carragher đã nhận định một cách hào hứng về trung vệ trẻ Jarrad Branthwaite của Everton.

Branthwaite gia nhập Everton từ Carlisle vào năm 2020 và dành thời gian cho mượn ở Blackburn Rovers và PSV trước khi được lên đội 1.

Branthwaite đang tận hưởng một mùa giải đột phá, anh thường xuyên đá chính ở vị trí trung vệ cùng với James Tarkowski và đã ra sân 26 lần trên mọi đấu trường. Hậu vệ thuận chân trái đã chơi với sự trưởng thành vượt xa tuổi tác của mình.

Everton

 Branthwaite chơi nổi bật cho Everton.

Phát biểu trên chương trình Monday Night Football của Sky Sports, Carragher nói: "Tôi nghĩ cậu ấy đặc biệt. Và điều thực sự đặc biệt là số lượng trung vệ chúng ta có ở Premier League từ 21 tuổi trở xuống."

"Tôi nhớ khi còn là một chàng trai trẻ, tôi đã gia nhập Liverpool và đó là một vị trí không thể chạm đến, tôi phải đá hậu vệ cánh trong 3 hoặc 4 năm tới và sau đó quay lại đá trung vệ."

"Branthwaite đã rất xuất sắc, tôi nghĩ Murillo cũng rất xuất sắc. Nhưng tôi nghĩ chàng trai này khá đặc biệt và cậu ấy là một phần lớn lý do tại sao trong mắt tôi, Everton vẫn có cơ hội lớn để trụ lại, cậu ấy và sự hợp tác của cậu ấy với Tarkowski."

Thanh Vũ | 16:37 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục