Cầu thủ duy nhất khiến Sir Alex phá vỡ nguyên tắc chuyển nhượng

09:23 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Manchester United, Gary Neville tiết lộ rằng Sir Alex Ferguson đã phá vỡ quy tắc chuyển nhượng đối với một cầu thủ, Louis Saha.

Ferguson chưa bao giờ hỏi ý kiến cầu thủ của mình về việc ký hợp đồng với tân binh trong thời gian ông ở Old Trafford. Nhưng ông đã phá vỡ nó trong 1 lần, sau trận đấu ở FA Cup với Fulham vào năm 2001, khi xem Saha thi đấu.

Saha đã dày vò Man United của Ferguson đến mức HLV người Scotland đã hỏi các hậu vệ của ông, Neville và đồng đội, liệu ông có nên ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp hay không.

Saha on Ronaldo - Bóng Đá

 Saha khi còn ở Man United.

Nhớ lại sự việc trên Sky Sports, Neville cho biết: "Nhưng sau khi chúng tôi gặp Fulham ở FA Cup, ông ấy thực sự đã hỏi chúng tôi với tư cách là hậu vệ, liệu chúng tôi có nên ký hợp đồng với Louis Saha không? Tất cả chúng tôi đều nói 'có' ngay lập tức."

"Tôi nhớ mùa giải mà anh ấy đá tiền đạo với Wazza [Wayne Rooney] vào năm 2006 và điều đó thật không thể tin được; họ thật tuyệt vời khi chơi cùng nhau. Louis là một cầu thủ xuất sắc. Anh ấy đã khiến tôi gặp ác mộng khi tôi từng đối đầu lúc anh ấy còn chơi cho Fulham."

Thanh Vũ | 08:25 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục