Cầu thủ Chelsea muốn dạy Liverpool cách giữ ngôi đầu

13:18 Thứ sáu 07/11/2014

Tiền vệ trung tâm của Chelsea tự tin sẽ đánh bại Lữ đoàn đỏ ngay tại Anfield trong trận đấu được chờ đợi ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, ngày mai 8/11.

Matic (phải) là một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea dưới thời Mourinho

Chelsea sẽ trở lại Anfield vào cuối tuần này, bảy tháng sau chiến thắng 2-0 khiến Liverpool mất cơ hội giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. "Lữ đoàn Đỏ" khi đó đang có phong độ rất cao, ép Chelsea chơi phòng ngự nhưng cuối cùng lại dính đòn hồi mã thương.

Tiền vệ Nemanja Matic, trước chuyến hành quân đến thành phố cảng, nhắc lại vết thương lòng của đối thủ. "Không ai vui khi thua một trận như thế cả. Họ bước vào một trận buộc phải thắng, nhưng kết quả không như ý", tiền vệ người Serbia cho biết. "Nhiều đội cũng chơi phòng ngự, dựng xe bus trước Chelsea, nhưng chúng tôi cũng có thể thắng. Đây đâu phải chuyện ai cũng làm được. Khi đã chơi phòng ngự, bạn phải biết cách".

Gặp nhau ngày mai, Chelsea đang ở trên đỉnh bảng, còn Liverpool ở giữa bảng điểm. Phong độ đi xuống của The Kop vào thời điểm này khiến họ khó lòng có kết quả khả quan trước một Chelsea đang thăng hoa.

"Mọi chuyện đã khác rồi. Chúng tôi là số một và muốn giữ vị trí này. Chúng tôi không chơi phòng ngự với Liverpool nữa mà sẽ đá chiến thuật khác. Chúng tôi biết cách giữ ngôi đầu và sẽ có điểm ở Anfield", Matic khẳng định.

Chelsea tại Ngoại hạng Anh chưa thua trận nào. Họ chỉ để hòa hai lần, trước Man Utd và Man City. The Blues được đánh giá là chưa có bản năng kết liễu trận đấu trong những thời điểm cần mạnh tay. Trong khi đó Liverpool vẫn chưa có màn trình diễn thuyết phục nào trước các đội bóng lớn mùa này.

Hữu Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục