'Cậu nên xấu hổ vì cách mình rời Arsenal sau 9 năm'

10:53 Thứ tư 07/08/2019

TinTheThao.com.vnMột huyền thoại của Pháo thủ mới đây đã bày tỏ sự thất vọng về cách hành xử của công thần đội bóng cũ.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, HLV Unai Emery đã phải đau đầu để giải quyết vấn đề của trung vệ Laurent Koscielny. Do không được đáp ứng mong muốn ra đi tìm bến đỗ mới, cựu sao FC Lorient chủ động bỏ tập và không hội quân cùng các đồng đội.

Trang chủ của The Gunner đã đăng tải thông báo nói rõ tình hình, đồng thời muốn đôi bên ngồi lại để tìm ra phương án tốt nhất. Mặc dù vậy, ngôi sao sinh năm 1985 nhất quyết ra đi và vừa trở lại Pháp vào hôm thứ Hai vừa qua để đàm phán với CLB khác.

Arsenal legend Ian Wright blasts Laurent Koscielny for ‘disrespectful’ Bordeaux transfer reveal - Bóng Đá

 Nhiều nhân vật danh tiếng vẫn chưa tin cách mà Laurent Koscielny quyết rời Arsenal.

Sau nhiều đồn đoán, trung vệ 33 tuổi cũng chính thức gia nhập màu áo Bordeaux theo bản hợp đồng trị giá 6 triệu euro. Ngay lập tức, nhiều CĐV của đội chủ sân Emirates tỏ ra vô cùng phẫn nộ và huyền thoại của đội bóng cũng không phải ngoại lệ.

"Thật đau đớn, đó là sự thiếu tôn trọng. Cậu nên xấu hổ vì cách mà mình rời Arsenal sau 9 năm gắn bó. Có được tất cả nhưng cậu vẫn muốn đào bới mọi thứ lên. Vì vậy hành động đó là không cần thiết, cậu làm điều này thật vô nghĩa", cựu tiền đạo Ian Wright nhắn nhủ tới "hậu bối" của mình.

Arsenal đang gấp rút bổ sung một nhân tố mới để thay thế cho người đội trưởng vừa rời đi. Thời điểm hiện tại, Dayot Upamecano của RB Leipzig là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ. 

Xem Laurent Koscielny nhắn nhủ thông điệp với fan hâm mộ:

Giang Nam | 10:10 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục