“Cậu ấy thuộc nhóm tiền vệ xuất sắc nhất thế giới”

23:11 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Athletic, cựu danh thủ Sergio Canales đã dành nhiều lời khen cho tiền vệ Martin Odegaard của Arsenal.

Chính thức gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, Odegaard dần chứng minh được tài năng và trở thành một trong những cầu thủ không thể thay thế tại đội chủ sân Emirates.

Mùa này, ngôi sao người Na Uy đã có tổng cộng 39 lần ra sân cho Pháo Thủ trên mọi đấu trường, ghi được 10 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. 

Chứng kiến phong độ thăng hoa của Odegaard kể từ khi đến Anh chơi bóng, huyền thoại Real Madrid, Canales đã đánh giá cầu thủ sinh năm 1998 là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. 

“Tôi đã theo dõi Odegaard khi cậu ấy còn khoác áo Real Sociedad, cậu ấy là 1 tiền vệ kiến thiết, ngay lần đầu chứng kiến cậu ấy thi đấu, tôi chắc chắn rằng chàng trai này sẽ tiến xa trong tương lai”, Canales nói trên The Athletic. Tôi tin cậu ấy hiện thuộc nhóm những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Tôi thích lối chơi cậu ấy. Odegaard sở hữu nền tảng kỹ thuật cũng như bản lĩnh của 1 cầu thủ lớn”. 

Former Real Madrid man says Arsenal have one of the best midfielders in the world now - Bóng Đá

 Odegaard nhận nhiều lời có cánh từ Canales. 

Màn trình diễn tốt nơi Odegaard giúp Arsenal vẫn còn cơ hội đăng quang tại Premier League cũng như Champions League mùa này.

Pháo Thủ hiện xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh với 71 điểm sau 32 trận, kém 2 điểm so với Manchester City đang dẫn đầu.

Còn tại Champions League, Pháo Thủ cũng đã tiến tới vòng tứ kết và chuẩn bị có màn tái đấu với Bayern Munich trên sân Allianz Arena rạng sáng mai. Trận lượt đi, đội chủ sân Emirates đã để Hùm Xám cầm chân với tỷ số 2-2.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:13 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục