"Cậu ấy sinh ra để chơi cho Real Madrid"

13:46 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnCựu sao Barcelona tin rằng Santiago Bernabeu chính là "sân khấu" của người đồng đội cũ.

Real Madrid đã và đang tiến hành công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Santiago Bernabeu đến hiện tại đã mang về 5 bản hợp đồng chất lượng, trong đó có Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những gương mặt tiêu biểu nhất. Cùng với đó, thượng tầng Los Blancos chắc chắn vẫn chưa dừng lại, trong bối cảnh tham vọng mà BLĐ "nhà trắng" đề ra trước mùa giải mới cho HLV Zidane là rất lớn.

Bản hợp đồng với Eden Hazard đến thời điểm hiện tại vẫn mang lại sự phấn khích lớn dành cho các CĐV yêu mến Real Madrid. Ngôi sao hàng đầu của bóng đá Bỉ sau nhiều lời đồn đoán cũng đã cập bến Madrid bằng mức phí chuyển nhượng kỷ lục. Hazard hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng và "quân bài chiến lược" cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ mùa giải tới.

Phát biểu về tài năng cũng như tiềm năng toả sáng của Eden Hazard tại Real Madrid, Cesc Fabregas, người đồng đội cũ với Hazard tại CLB Chelsea đã không tiếc lời khen ngợi:

Hazard was 'made to play at Real Madrid' - Fabregas - Bóng Đá

Fabregas tin Hazard sẽ thành công ở Real.

"Cậu ấy sinh ra để chơi cho Real Madrid."

"Cậu ấy cần rất nhiều khoảng trống trên sân để di chuyển. Đôi khi, bạn chẳng thể biết và đoán được Hazard sẽ chơi ở đâu."

"Cậu ấy phù hợp chơi cho Real Madrid hơn là Barcelona. Eden Hazard là sự khác biệt lớn nhất của Real từ mùa giải tới."

Minh Trí | 13:00 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục