"Cậu ấy phù hợp với một gã khổng lồ như Real Madrid"

10:57 Thứ ba 25/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Charla Podcast, bố của hậu vệ Emerson Royal có những phát biểu đáng chú ý về tương lai cậu con trai.

 

Tương lai Emerson Royal trở thành dấu hỏi lớn hè này. Hậu vệ cánh người Brazil cập bến Tottenham Hotspur vào năm 2021 từ Barcelona. Mùa giải năm nay, Royal dính chấn thương đầu gối, qua đó đánh mất một suất đá chính vào tay tân binh mùa Đông Pedro Porro.

Phát biểu trên Charla Podcast, Emerson Zulu (bố, đồng thời là người đại diện) chia sẻ tương lai của cậu con trai: "Emerson có khả năng cao rời Tottenham Hotspur. Chúng tôi tin rằng đã đến thời điểm Emerson cần bước nhảy vọt lớn hơn, gia nhập một CLB có đủ sức cạnh tranh danh hiệu. Tôi nghĩ cậu ấy phù hợp với một gã khổng lồ như Real Madrid".

I think he fits a giant like Real Madrid': Emerson Royal's agent - Bóng Đá

Royal trong màu áo Tottenham. 

Royal cũng nhanh chóng phản hồi về bình luận của bố mình: "Tôi chưa bao giờ nói chuyện với ông ấy về điều đó. Tôi luôn bảo rằng bản thân cảm thấy hạnh phúc ở Tottenham. Ở vị trí cầu thủ chuyên nghiệp, tôi tự hào khi đại diện cho đội bóng của mình. CLB tin tưởng và trao cơ hội cho tôi thể hiện tài năng".

Tottenham đứng trước mùa hè 2023 bận rộn. Gà trống cần lựa chọn một HLV trưởng mới, đi theo đó là công tác nhân sự. Những gương mặt không có đóng góp nhiều về chuyên môn sẽ phải khăn gói ra đi. 

Anh Nguyễn | 10:27 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục