"Cậu ấy như một cầu thủ của Arsenal"

08:18 Thứ bảy 04/11/2023

TinTheThao.com.vnQua talkSPORT, hai chuyên gia Rory Jennings và Ade Oladipo đã đánh giá rất cao tiền đạo được Arsenal săn đón, Ivan Toney.

Chân sút chủ lực của Brentford, Toney vẫn đang chấp hành lệnh cấm thi đấu 8 tháng vì vi phạm quy tắc cá cược của Hiệp hội bóng đá. Ngôi sao Tam sư sẽ trở lại vào giữa tháng Giêng, và với tài năng của mình, anh sẽ được nhiều CLB săn đón, đặc biệt là Arsenal.

 Rory Jennings Brentford striker Ivan Toney ‘seems like an Arsenal player’ – but Gunners told they can still win the title without him - Bóng Đá

 Toney được liên kết nhiều với Arsenal.

Phát biểu trên Thank Football It's Friday của talkSPORT, người dẫn chương trình Ade Oladipo cho biết: "Tôi thích cách cậu ấy tìm kiếm khoảng trống, cậu ấy không dựa vào tốc độ. Toney là một cầu thủ bóng đá thông minh, cậu ấy như một cầu thủ Arsenal."

Rory Jennings nói thêm: "Tôi tin rằng Arsenal sẽ vô địch Premier League. Nhưng tôi không tin rằng việc họ ký hợp đồng với Toney là điều kiện tiên quyết, tôi không nghĩ họ cần Ivan Toney để vô địch.

Nếu bạn nhìn vào cách Arsenal chơi, nếu bạn nhìn vào cách sắp xếp đội hình, nếu bạn nhìn vào cách Mikel Arteta muốn đội bóng của mình chơi theo, nó không phụ thuộc vào một tay săn bàn thực thụ, vì vậy họ không cần một Ivan Toney.

Dù sao, tôi nghĩ Toney rất xuất sắc. Cậu ấy sẽ ghi rất nhiều bàn thắng ở bất cứ nơi nào cậu ấy đến."

Minh Tuấn | 07:48 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục