"Cậu ấy là phiên bản nâng cấp của Firmino"

22:56 Thứ sáu 24/12/2021

TinTheThao.com.vnPaul Merson khuyên Liverpool nên chiêu mộ một chân sút đẳng cấp tại Premier League để tăng cường chất lượng cho hàng công.

Vào tháng Giêng tới đây, Liverpool sẽ phải tạm chia tay Mohamed Salah và Sadio Mane vì bộ đôi này bận tham dự kỳ AFCON dự kiến kéo dài đến tháng Hai. Sự vắng mặt của hai chân săn bàn hàng đầu có thể khiến The Kop gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn sắp tới.

Trước tình hình này, cựu danh thủ Arsenal - Paul Merson đã khuyên HLV Jurgen Klopp nên xúc tiến việc chiêu mộ tiền đạo Raul Jimenez của Wolves để giải quyết vấn đề nơi khâu ghi bàn, đồng thời đảm bảo tương lai lâu dài cho hàng công CLB.

Raul Jimenez rabona - Bóng Đá

 Jimenez được xem như mục tiêu phù hợp của Liverpool.

“Liverpool cần phải ký hợp đồng với một tiền đạo trung tâm như Raul Jimenez vào tháng Giêng - không chỉ vì kỳ AFCON sắp tới. Họ cần ai đó vào sân trong khi Sadio Mane và Mo Salah vắng mặt, vâng. Nhưng tôi nghĩ họ cũng cần một ai đó cho tương lai," Merson chia sẻ.

"Họ cần một cầu thủ có thể gây áp lực nơi hàng công và giúp họ liên tục giành chức vô địch trong vài năm tới. Không có gì tốt nếu đứng thứ hai trong năm năm tới. Cậu ấy là phiên bản nâng cấp của Firmino, ngôi sao ghi nhiều bàn thắng hơn. Và cậu ấy đã từng sát cánh bên cạnh Jota một khoảng thời gian dài.

Tôi nghĩ cậu ấy hoạt động hiệu quả trong vòng cấm. Đây sẽ là bản hợp đồng tốt dành cho Liverpool. Cậu ấy sẽ vào sân và sẽ không phàn nàn nếu không thi đấu hàng tuần. Đó là những gì họ cần".

Klopp thất vọng về quyết định của VAR

 
Trường Sơn | 21:58 24/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục