"Cậu ấy là cỗ máy ghi bàn Arsenal đang thiếu"

20:19 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với chương trình podcast Handbrake Off, Adrian Clarke gợi ý tiền đạo lý tưởng cho Arsenal ở TTCN mùa Đông.

Mikel Arteta cần gia cố sức mạnh hàng công Arsenal ở giai đoạn còn lại mùa giải. Đó là quan điểm, nhận định được nhiều nhà chuyên môn đồng tình sau 1/2 chặng đường Pháo thủ trải qua mùa này.

Hai mục tiêu hàng đầu được liên hệ đến Arsenal hiện tại là Ivan Toney và Victor Osimhen. Tuy nhiên, Pháo thủ khó lòng chi ra số tiền khủng chiêu mộ một trong hai gương mặt kể trên. Lựa chọn một tiền đạo giá rẻ, giàu kinh nghiệm trở thành giải pháp khả thi với Arsenal.

How Chelsea could line up with Karim Benzema  - Bóng Đá

Benzema có khả năng quay trở lại châu Âu. 

Theo chuyên gia bóng đá Adrian Clarke, Karim Benzema là gợi ý đáng cân nhắc dành cho đội bóng thành London. Chia sẻ với chương trình podcast Handbrake Off, Adrian Clarke nêu quan điểm:

"Nếu tiền lương giảm xuống, tôi chắc chắn 100% Arsenal nên ký hợp đồng với Benzema. Tôi không biết rõ cậu ấy kiếm được bao nhiêu; nhiều khả năng Benzema kiếm được khoảng 1 triệu bảng mỗi tuần".

"Nếu đội bóng Ả Rập Xê Út đề nghị Arsenal trả 500 nghìn bảng cho Benzema đến hết mùa giải, đây là thương vụ hoàn toàn hợp lý. Hiện tại, Benzema vẫn là cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy là cỗ máy ghi bàn Arsenal đang thiếu".

Anh Nguyễn | 19:21 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục