'Cậu ấy đã hoàn toàn khóa chặt Supachai'

23:21 Thứ ba 26/03/2019 | 5

TinTheThao.com.vnHàng phòng ngự U23 Việt Nam đã có trận đấu ấn tượng và không cho hàng công của U23 Thái Lan cơ hội để có thể ghi bàn.

Trong hai trận gặp U23 Bruinei và U23 Indonesia, HLV Park Hang-seo đã không mạo hiểm sử dụng trung vệ Trần Đình Trọng ngay từ đầu. Với việc cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC không thể góp mặt, Đoàn Văn Hậu đã được kéo vào trong thi đấu như một trung vệ.

Tuy nhiên, U23 Việt Nam đã có đầy đủ những nhân tố quan trọng nhất và các cầu thủ cũng được trả lại vị trí sở trường. Với sự chắc chắn của mình, bộ ba Huỳnh Tấn Sinh - Trần Đình Trọng - Nguyễn Thành Chung đã góp phần giữ sạch lưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

'Cậu ấy đã hoàn toàn khóa chặt Supachai' - Bóng Đá

 Huỳnh Tấn Sinh (số 3) và Nguyễn Thành Chung (số 16) đã có trận đấu ấn tượng.

Thậm chí, các cầu thủ phòng ngự của U23 Việt Nam đã khiến Supachai Jaided "tịt ngòi" và phải nhận thẻ đỏ rời sân. Theo cựu BLV Trần Tiến Đức, Huỳnh Tấn Sinh xứng đáng được khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng vừa qua.

"Hôm nay cả 3 trung vệ đều đá tốt, Tấn Sinh khóa chặt hoàn toàn nỗ lực di chuyển của Supachai sau khi anh này không thể đột phá ở trung lộ trước Đình Trọng. Hàng tiền vệ đã có sự hỗ trợ tốt, đặc biệt là sự năng nổ của Trương Văn Thái Quý bên cánh của Hồ Tấn Tài". 

Đáng chú ý, chính trung vệ gốc Quảng Nam là người đã tác động khiến Supachai Jaided bị truất quyền thi đấu. Sau pha bóng "vô tình" va chạm với hậu vệ của U23 Việt Nam, tiền đạo sinh năm 1998 đã nổi nóng và đánh thẳng vào mặt Đình Trọng. 

Giang Nam | 23:05 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục