'Cậu ấy đã có 1 pha dứt điểm chết người'

21:46 Thứ bảy 22/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang tiếp tục xé lưới đội khách Burnley sau bàn mở tỉ số trong hiệp một.

Mesut Ozil là người để lại dấu ấn đầu tiên trong trận đấu trên sân Emirates tối nay với một "đường cong hoàn hảo" giúp Sead Kolasinac kiến tạo cho Aubameyang lập công ở phút 14. Tuy nhiên, tiền đạo người Gabon không chỉ dừng lại ở đó mà anh còn làm được tốt hơn nữa trong hiệp hai.

Xuất phát từ đường chuyền phản công của Matteo Guendouzi, bóng tìm đến chân Sead Kolasinac, hậu vệ trái này tiếp tục luân chuyển bóng đến chân Alexander Lacazette trước khi đến với Aubameyang. Cầu thủ sinh năm 1989 xử lý một nhịp và tung ra cú dứt điểm "chết người".

'Cậu ấy đã có 1 pha dứt điểm chết người' - Bóng Đá

 Bàn thắng của Aubameyang diễn ra trong khoảng thời gian rất ngắn với chỉ 4 cầu thủ tham gia.

Chứng kiến pha ra chân sấm sét, cựu hậu vệ Arsenal là Lee Dixon nói trên BBC Radio 5 Live: "Jack Cork (Burnley) có bóng trong vòng cấm Arsenal và 30 giây sau Kolasinac đang kiểm soát nó ở đầu kia của sân. Aubameyang ở vị trí đó để thu hút hậu vệ, pha kết thúc sau đó gây chết người.

Thủ thành Joe Hart không có cơ hội cản phá cú sút đó. Vị trí ở gần khung thành nhưng nó rất nhanh. Sự kết hợp giữa Lacazette và Aubameyang thật tuyệt, họ sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng mùa này".

Cựu ngôi sao sao Borussia Dortmund hiện đã có một cú đúp trong trận đấu với Burnley và vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League với 12 bàn thắng, hơn Mohamed Salah một lần lập công. 

Vũ Quang Toản | 20:55 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục