"Cậu ấy có tên trong danh sách chuyển nhượng của Man Utd"

12:01 Thứ sáu 29/09/2023

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano xác nhận Manchester United từng muốn có tiền vệ Premier League trước khi chiêu mộ thành công Sofyan Amrabat.

Pierre-Emile Hojbjerg chuyển từ Southampton sang Tottenham Hotspur với giá 15 triệu bảng . Cựu cầu thủ Bayern Munich đã có 151 lần ra sân cho Spurs và ghi được 10 bàn thắng cùng 16 đường kiến tạo.

Đến mùa này, ngôi sao Đan Mạch không được trọng dụng bởi tân HLV Ange Postecoglou. Điều đó khiến cầu thủ sinh năm 1995 cân nhắc chia tay Spurs. Đích đến của anh nhiều khả năng là Juventus vào mùa đông 2024.

Thực chất, câu chuyện tương lai của Hojbjerg vốn được dấy lên trong quá khứ. Manchester United được Fabrizio Romano tiết lộ từng quan tâm đến cựu tiền vệ Bayern Munich. Cụ thể, ký giả Italia xác nhận:

Fabrizio Romano says Manchester United wanted Denmark international this summer - Bóng Đá

 Man Utd từng muốn có Hojbjerg.

"Hojbjerg đã có tên trong danh sách chuyển nhượng của Atletico Madrid trong mùa hè. Họ đã cố gắng vào ngày cuối TTCN nhưng gần như không thể đạt được thỏa thuận với Tottenham về Hojbjerg.

“Điều quan trọng cần đề cập là cậu ấy có tên trong danh sách chuyển nhượng của Manchester United. Danh sách đó gồm ba người ở hàng tiền vệ với ưu tiên là Sofyan Amrabat, Youssoufa Fofana và Pierre Hojbjerg cũng chiếm một vị trí".

Với việc Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công Amrabat, họ tạm thời lãng quên Hojbjerg vào lúc này.

Lữ Phong | 11:03 29/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục