Casillas: Tôi không quan tâm những gì Pep nói

20:11 Thứ hai 19/03/2012

Thủ quân Real Madrid Iker Casillas tuyên bố anh sẽ không quan tâm đến những gì HLV Barcelona Pep Guardiola phát biểu để có thể tập trung thi đấu với phong độ tốt nhất.

Khoảng cách 10 điểm giữa Real Madrid với Barcelona đã bị rút xuống còn 8 điểm khi đội quân của HLV Jose Mourinho bị Malaga cầm hòa 1-1 ở vòng đấu vừa qua, trong khi đó, gã khổng lồ xứ Catalan xuất sắc đánh bại Sevilla 2-0. Dù cơ hội vô địch được nhen nhóm trở lại với Barcelona nhưng Pep Guardiola lại thừa nhận: "Không, hãy quên về việc chúng tôi sẽ vô địch Liga đi". Và Casillas cho rằng đó chỉ là một nước cờ của HLV Barca mà thôi.


"Tôi không quan tâm những gì Guardiola nói. Điều quan trọng với tôi là HLV của chúng tôi đã nói gì và chúng tôi cảm thấy như thế nào", Casillas nói với EP.

"Chúng tôi không bao giờ nghĩ rằng mình đã giành chức vô địch. Chúng tôi phải bảo vệ ngôi đầu của mình sau mỗi trận đấu. Real Madrid vẫn còn nhiều trận đấu khó khăn phía trước và muốn tiếp tục giành thêm những chiến thắng."

"La Liga còn 11 trận đấu và chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất của mình để giành chiến thắng Chúng ta phải khiến người hâm mộ hài lòng. Chúng tôi hiểu đám đông tại Bernabeu đòi hỏi rất cao."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục