Casemiro tiết lộ điều gây bất ngờ khi mới đến M.U

13:34 Chủ nhật 09/07/2023

TinTheThao.com.vnCasemiro thừa nhận anh rất ngạc nhiên trước các CĐV Manchester United sau khi anh đến đây từ Real Madrid vào mùa hè năm ngoái.

 

Cầu thủ người Brazil đã rời sân Bernabeu để đến Old Trafford vào năm ngoái. Man United đã trả 60 triệu bảng ban đầu cho tiền vệ giàu kinh nghiệm này. Anh đã trở thành cầu thủ chủ chốt của đội bóng của Erik ten Hag. Casemiro ghi 7 bàn sau 51 trận trong mùa giải đầu tiên khoác áo M.U.

Còn ai dám nghi ngờ Casemiro - Bóng Đá

 Casemiro nhanh chóng được yêu mến ở M.U.

Tiền vệ này đã nói về việc anh đang tận hưởng cuộc sống ở Old Trafford như thế nào. Anh thừa nhận rằng mình đã bất ngờ trước tình cảm mà các cổ động viên M.U dành cho mình: "Và trên hết, Premier League đúng như những gì tôi nghĩ. Cái chính là không có trận đấu nào dễ dàng ở đây, đội đầu gặp đội cuối và không chắc thắng. Nếu bạn thi đấu chỉ với 90 phần trăm sức mạnh của bạn, bạn thua."

"Mọi người ở câu lạc bộ luôn rất trìu mến, tôi cảm thấy được yêu thương ngay từ ngày đầu tiên, điều đó không dễ dàng gì sau khi trải qua 10 năm ở Real Madrid. Đó là kết quả của những nỗ lực trên trên sân, là sự kết hợp rất tốt của người hâm mộ, nhân viên, cầu thủ và điều này rất quan trọng đối với sự thích nghi của tôi."

Thanh Vũ | 12:36 09/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục