Casemiro: Arsenal, Man City vẫn có trình độ cao hơn Man Utd

05:01 Thứ ba 28/02/2023

TinTheThao.com.vnCasemiro có những phát biểu đáng chú ý sau chức vô địch Carabao Cup của Man Utd.

 

Newcastle United không phải đối thủ dễ chơi. Dù vậy, Man Utd cho thấy sức mạnh thực sự khi ghi 2 bàn liên tiếp trong hiệp một do công của Casemiro và Marcus Rashford. Chừng đó là đủ để Quỷ đỏ lên ngôi vô địch.

Quỷ đỏ hoàn thành nhiệm vụ giành danh hiệu ở mùa giải này. Họ chấm dứt 6 năm khô hạn, nhưng mục tiêu của Ten Hag không dừng lại ở đây. Quỷ đỏ còn nguyên cơ hội ở 3 đấu trường khác gồm Premier League, FA Cup và Europa League.

Casemiro claims Arsenal and Man City are still ‘a level above’ after Manchester United’s Carabao Cup win - Bóng Đá

 Casemiro ghi bàn trong trận chung kết.

Tuy nhiên, Casemiro thừa nhận: "Chúng tôi biết rằng chúng tôi đang phát triển rất tốt. Chúng tôi đang nhận được sự tôn trọng ở Anh. Chúng tôi biết rằng chúng tôi luôn phải cải thiện.

Chúng tôi biết là có, và chúng tôi không thể che giấu điều đó, có những đội khác đang đi trước chúng tôi. Họ ở một cấp độ trên chúng tôi.

Nếu đề cập đến tên. Man City, Arsenal. Họ ở một đẳng cấp cao hơn. 

Chúng tôi phải thực tế. Nhưng tôi muốn nói rằng chúng tôi hiểu nhau, chúng tôi đang tuân theo triết lý làm việc và đó là điều quan trọng nhất.

Tiếp tục phát triển, đồng thời có sự khiêm tốn. Nhưng đương nhiên phải ăn mừng và có sự khiêm tốn mới biết mình phải tiếp tục phát triển. Đó là khởi đầu của một công việc vĩ đại, của một đội ngũ tuyệt vời.

Chúng tôi biết rằng việc giành được các danh hiệu luôn luôn quan trọng."

Tiểu Lam | 04:31 28/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục