Carlo Ancelotti phản bác Pep Guardiola về lịch thi đấu

18:35 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, vị chiến lược gia người Italia khẳng định việc có nhiều hơn 1 ngày nghỉ không ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu.

Ở vòng tứ kết Champions League, Manchester City sẽ có cuộc chạm trán hứa hẹn đầy kịch tính với Real Madrid. Việc còn chinh chiến tại 3 đấu trường khiến nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đối mặt với một lịch thi đấu vô cùng dày đặc. Họ sẽ phải chơi 4 trận trong vòng 10 ngày.

Carlo Ancelotti phản bác Pep Guardiola về lịch thi đấu - Bóng Đá

Pep Guardiola tị nạnh với Carlo Ancelotti về lịch thi đấu.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, huấn luyện viên Pep Guardiola đã lên tiếng "tị nạnh" với Real Madrid vì đại diện La Liga được nghỉ nhiều hơn 1 ngày. Biết được thông tin này, Carlo Ancelotti ngay lập tức đáp trả.

"Tôi thấy có vẻ ổn, họ có lịch thi đấu phức tạp hơn, đây là bóng đá hiện đại, rõ ràng là chúng tôi có lợi thế nhỏ, nhưng nó sẽ không ảnh hưởng đến trận đấu. Tôi thực sự thích cách quản lý trận đấu ngày hôm nay và tôi thích cường độ ít hơn một chút", ông nói (được The Mirror ghi lại).

Carlo Ancelotti phản bác Pep Guardiola về lịch thi đấu - Bóng Đá

Carlo Ancelotti phản pháo Pep Guardiola về lịch thi đấu.

Việc được nghỉ nhiều hơn 1 trận cũng giúp Real Madrid hưởng lợi về mặt thể lực. Tuy nhiên, điều đó cũng chỉ đóng vai trò nhỏ trong cuộc đối đầu quan trọng này.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:37 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục