Carlo Ancelotti nói thẳng về sức mạnh của Barcelona

17:50 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnQua Diario AS, HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti tin rằng Barcelona vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho mọi danh hiệu.

Real Madrid đang có phong độ khá tốt trên mọi đấu trường. Đội bóng của Carlo Ancelotti hiện đứng đầu BXH La Liga, mặc dù bằng điểm với Girona. Kền kền trắng có thừa thực lực lẫn tham vọng để đặt mục tiêu cao cả 3 giải đấu cúp khác là Champions League, Copa del Rey và Siêu cúp Tây Ban Nha.

  United Kingdom Real Madrid manager Carlo Ancelotti backs Barcelona to “fight for all titles” in 2024 Football Espana 16:35  - Bóng Đá

 Ancelotti đánh giá cao Barca.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Los Blancos giành thêm một cú ăn ba nữa - điều họ đã làm được trong vài năm qua. HLV Ancelotti tin rằng Barcelona dù có sa sút và đang trải qua giai đoạn khó khăn nhưng vẫn là một đối thủ vô cùng đáng gờm.

Vị chiến lược gia người Ý lên tiếng: "Tôi nghĩ Barcelona đang làm tốt. Họ cũng đang trong cuộc chiến giành danh hiệu La Liga, Champions League, Siêu cúp và Copa del Rey. Tôi không thích đánh giá những đội bóng khác, nhưng tôi chắc chắn họ sẽ chiến đấu vì mọi danh hiệu."

2 đội bóng không đội trời chung này có thể đối đầu vào cuối tuần tới, trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, nếu họ giành chiến thắng trong 2 trận bán kết.

Minh Tuấn | 16:52 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục