Carlo Ancelotti nói lời an ủi Chelsea

05:34 Thứ tư 19/04/2023

TinTheThao.com.vnQua beIN SPORTS, Carlo Ancelotti tin rằng Real Madrid của ông đã phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh tại Stamford Bridge.

 

Chelsea đã chịu thất bại 0-2 trước Real Madrid trong trận tứ kết lượt về Champions League. Sau khi để thua 0-2 ở trận lượt đi, đội bóng của Frank Lampard đã nỗ lực tấn công, tạo ra một số cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Đặc biệt, N’Golo Kante và Marc Cucurella đã bỏ lỡ những cơ hội vàng trong hiệp một.

Carlo Ancelotti reacts to Chelsea’s performance in 2-0 defeat vs Real Madrid - Bóng Đá

 Ancelotti dành lời khen ngợi cho Chelsea.

Cú đúp của Rodrygo đã Real Madrid vào bán kết, nơi họ sẽ đối đầu với Man City hoặc Bayern Munich. Sau trận đấu, HLV của Madrid, Ancelotti đã dành lời khen ngợi cho Chelsea.

“Đây là một trận đấu khó khăn. Chelsea vẫn là một đội bóng thực sự tốt. Họ đã làm mọi thứ để ghi bàn. Theo tôi, họ đã chơi tốt. Chúng tôi đã phải chịu đựng trong hiệp một. Hiệp hai tốt hơn nhiều với chúng tôi," Ancelotti nói với beIN SPORTS.

Và HLV tạm quyền của Chelea, Frank Lampard cũng hài lòng với những gì các học trò của mình đã thể hiện. Lampard cho hay: "Tôi không thể phàn nàn… Họ đã làm rất tốt.

Họ phải có động lực... Họ đang chơi cho Chelsea. Họ phải tôn trọng câu lạc bộ, và họ đã làm thế. Tôi muốn thấy những điều đó trong màn trình diễn của họ cho đến cuối mùa giải."

Minh Tuấn | 04:36 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục