Carlo Ancelotti: "Đó là DNA của Real Madrid"

06:41 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Managing Madrid, chiến lược gia người Italia cảm thấy hài lòng về chiến thắng của các học trò tại Siêu cúp Tây Ban Nha.

Trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra vào rạng sáng nay, Real Madrid dù hai lần bị vươn lên dẫn trước nhưng vẫn biết cách mang lại niềm vui cho người hâm mộ. "Los Blancos" ngược dòng đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 5-3 sau 120 phút thi đấu.

 - Bóng Đá

 Real Madrid ngược dòng đánh bại Atletico Madrid ở Siêu cúp Tây Ban Nha.

Chia sẻ sau trận đấu (được Managing Madrid ghi lại), huấn luyện viên Carlo Ancelotti tỏ ra vô cùng hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định việc học cách vượt qua khó khăn là bản năng sẵn có của Real Madrid.

"Sự trở lại này không có gì mới, đó là DNA của Real Madrid. Hãy để đây là một trải nghiệm thú vị dành cho các cầu thủ trẻ. Đội bóng này không bao giờ bỏ cuộc. Bạn có thể nhận thất bại nhưng đừng bao giờ bỏ cuộc”, ông nói.

 - Bóng Đá

 Carlo Ancelotti hài lòng về các học trò sau chiến thắng.

Đội chủ sân Santiago Bernabeu đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay sau khi lọt vào trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Đối thủ của họ sẽ là một trong hai cái tên Osasuna hoặc Barcelona.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:43 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục