Capello tư vấn 3 cái tên Juve nên chiêu mộ

08:11 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnLa Gazzetta dello Sport dẫn lời huấn luyện viên lão làng người Ý về 3 gương mặt nên được đem về thành Turin.

Huấn luyện viên huyền thoại Fabio Capello khẳng định rằng việc ký hợp đồng với Teun Koopmeiners sẽ là không đủ cho Juventus.

Tiền vệ Atalanta đã nổi lên như một mục tiêu hàng đầu của Bianconeri, mặc dù mức giá của anh được cho là đã lên tới 60 triệu euro.

Tuy nhiên, Capello cảnh báo đội bóng cũ rằng cầu thủ người Hà Lan sẽ không thể cải thiện cả hàng tiền vệ nếu sự xuất hiện của anh không đi kèm với những bản hợp đồng quan trọng khác.

Cần có sự gia cố ở tuyến giữa để tiến gần hơn đến Inter,” ông thầy 77 tuổi lưu ý trong cuộc phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport qua IlBianconero.

Koopmeiners có thể là sự tiếp viện tốt. Nhưng chỉ có anh ấy thôi thì chưa đủ, đặc biệt nếu Rabiot ra đi."

Trong khi cựu huấn luyện viên của Real Madrid và đội tuyển Anh hiểu rằng Bianconeri sẽ gặp khó khăn trong việc cạnh tranh về tài chính với các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khác, ông chỉ ra ba cầu thủ trẻ mà họ nên theo đuổi.

 - Bóng Đá

 Greenwood được Capello đánh giá cao.

Các gương mặt được đề cập là cầu thủ chạy cánh của Manchester United, Mason Greenwood, cùng bộ đôi Joshua Zirkzee và Riccardo Calafiori của Bologna.

“Giuntoli, như đã được chứng minh với Napoli, sẽ cố gắng giành lấy những cầu thủ trẻ chất lượng.

“Tôi đang nghĩ đến Zirkzee. Bologna ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan từ Bayern. Nếu tôi ở Juve, tôi sẽ nhìn vào những cầu thủ trẻ của những đội bóng lớn mà không được thi đấu nhiều, tập trung vào những người có phẩm chất và khát khao chứng tỏ bản thân.

Tôi nghe nói về Greenwood, một tài năng sớm phát triển của Manchester United, người sau này bị cản trở vì các vấn đề cá nhân. Bây giờ anh ấy đã được tái sinh tại Getafe. Không có nghi ngờ gì về chất lượng của cầu thủ người Anh.

Cuối cùng, Calafiori, nhân vật chính trong chiến dịch Bologna, cũng là một hồ sơ thú vị.”

Đăng Nguyễn | 07:41 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục