Cập nhật tương lai Aaron Ramsdale

13:31 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về tình hình của ngôi sao người Anh.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, đúng như những tin đồn gần đây, Arsenal chưa bao giờ tổ chức các cuộc đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào về trường hợp của Aaron Ramsdale. Song, Romano cũng nói thêm, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trên TTCN.

Ký giả người Ý cho biết:

"Có thông tin cho rằng thủ môn của Arsenal dự kiến vẫn sẽ ở lại câu lạc bộ vào tháng Một, nhưng thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ nhận được bất kỳ tin tức nào khác."

Chelsea transfer move for Aaron Ramsdale unlikely - Bóng Đá

 Ramsdale có thể không chia tay Arsenal. 

"Chưa bao giờ có một cuộc đàm phán nào dành cho Ramsdale cho đến thời điểm hiện tại. Chúng ta không bao giờ biết được điều gì có thể xảy ra trên thị trường chuyển nhượng, nhưng tôi thích mô tả về thực tế hơn là dự đoán tương lai, và thực tế là Arsenal chưa bao giờ mở cuộc đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào để bán Ramsdale – ít nhất là tính đến thời điểm hiện tại."

Trước đó, những đội bóng lớn như Chelsea hay Bayern Munich đều được cho là có quan tâm đến Ramsdale, nhưng cho đến nay thì tất cả vẫn đang "im hơi lặng tiếng". 

Huỳnh Phong | 12:33 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục