Cập bến Chelsea, Moses cảm ơn HLV Martinez và Wigan

09:34 Thứ tư 29/08/2012

Victor Moses đã bày tỏ sự biết ơn tới câu lạc bộ cũ Wigan và đặc biệt là HLV Martinez sau khi anh trở thành tân binh mới nhất của Chelsea trong mùa hè này.

Tiền đạo trẻ người Nigeria đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tới sân Stamford Bridge vào cuối tuần qua, dù cho Wigan không muốn bán đi cầu thủ quan trọng của mình. Moses đã trải qua 2 năm trong sự nghiệp tại sân DW của Wigan tính từ năm 2010, năm mà anh chuyển đến đây từ Crystal Palace.

Trong một thông báo cá nhân, Moses nói: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới mọi người ở Wigan Athletic, vì sự ủng hộ vô cùng quý giá mà họ đã dành cho tôi trong thời gian qua".

Sự tiến bộ của Moses trong thời gian qua không thể thiếu đi sự đóng góp của HLV Roberto Martinez. Ảnh: Internet.

"Tôi muốn cảm ơn ngài chủ tịch, Dave Whelan, và tất cả đội ngũ huấn luyện viên, nhân viên tại Wigan đã tạo cơ hội cho tôi được chơi bóng tại giải Ngoại hạng".

"Đặc biệt hơn cả, tôi muốn cảm ơn HLV, ông Roberto Martinez, người đã có ảnh hưởng chủ yếu lên sự nghiệp của tôi cho đến thời điểm này, cũng như các cổ động viên của Wigan, những người rất tuyệt vời đối với tôi".

Tiền đạo người Nigeria chính thức trở thành cầu thủ thứ 6 gia nhập Chelsea trong năm đầu tiên HLV Roberto Di Matteo chính thức nắm quyền tại Chelsea. Với sự có mặt của Moses, HLV người Italia sẽ có thêm những sự lựa chọn tối ưu cho hàng công và The Blues sẽ là một đối thủ thực sự hùng mạnh để thách thức ngôi vô địch của Manchester City.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục