Cái dớp kỳ lạ của Hà Lan trước CH Czech

01:09 Thứ hai 28/06/2021

TinTheThao.com.vnChiếc thẻ đỏ ở phút 55 của Matthijs de Ligt đã khiến cục diện trận đấu hoàn toàn bị đảo chiều.

Trung vệ đang khoác áo Juventus là người đứng cuối cùng ở hàng phòng ngự Hà Lan trong tình huống ngăn cản Patrik Schick. Anh đã mất thăng bằng và cố gắng dùng tay trái tác động vào bóng để số 10 của CH Czech không có cơ hội đối mặt với Maarten Stekelenburg.

Sau khi xem xét công nghệ VAR, trọng tài chính đã thay đổi quyết định rút thẻ vàng trước đó với De Ligt để rút thẻ đỏ trực tiếp, truất quyền thi đấu của số 3 ở phút 55.

Cái dớp kỳ lạ của Hà Lan trước CH Czech - Bóng Đá

 Trọng tài thay đổi quyết định sau khi xem xét công nghệ VAR.

Đáng nói, chỉ ngay ở tình huống trước đó, Hà Lan có cơ hội ngon ăn khi Donyell Malen đối mặt thủ thành CH Czech nhưng không thể tận dụng thành công. Cơn lốc màu da cam cũng là đội nắm giữ thế trận tốt hơn từ hiệp 1.

Nhưng một tình huống bước ngoặt từ De Ligt đã khiến cục diện hoàn toàn đảo chiều với Hà Lan. Thầy trò Frank de Boer chỉ có thể đứng vững 13 phút trong thế thiếu người trước khi Tomas Holes mở tỷ số và Patrik Schick khép lại trận đấu.

Cái dớp kỳ lạ của Hà Lan trước CH Czech - Bóng Đá

Hà Lan chưa thể phá dớp kỳ lạ trước CH Czech.

Theo thống kê từ Opta, đây đã là lần thứ 4 Cơn lốc màu da cam phải nhận thẻ đỏ trong một trận đấu có liên quan đến đội tuyển CH Czech, bao gồm 2 thẻ đỏ phải nhận trước Tiệp Khắc cũ (hiện đã tách ra 2 nước là CH Czech và Slovakia, ở EURO 1976) và 2 thẻ đỏ trước CH Czech (EURO 2004, EURO 2020).

De Ligt ở Juventus:

 
Thái Sơn | 00:39 28/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục