'Cách Arsenal đối xử với cậu ấy thật vô lý'

13:35 Thứ bảy 17/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV cũ cảm thấy lo lắng thay cho người học trò trẻ khi chuyển đến Arsenal.

 

 Saliba ra mắt Arsenal trong trận giao hữu

HLV Claude Puel của Saint-Etienne không hề hài lòng với cách Arsenal đối xử với ngôi sao trẻ William Saliba. Saliba đã gắn bó với đội bóng Pháp nhiều năm. Hè năm ngoái, Pháo thủ đã chi đến 27 triệu bảng Anh để mua hậu vệ này, sau đó để anh lại Saint-Etienne dưới dạng cho mượn mùa giải 2019/2020.

Hè mới đây, William Saliba chính thức cập bến London, nhưng tương lai của anh lập tức bị đặt dấu chấm hỏi khi bị HLV Mikel Arteta loại khỏi đội hình đá Europa League. Arsenal được cho muốn tiếp tục cho mượn hậu vệ 19 tuổi.

Mikel Arteta confirms William Saliba's Arsenal future amid loan rumours - Bóng Đá

 Saliba đối diện tương lai không chắc chắn ở Arsenal.

Saint-Etienne muốn tiếp tục gắn bó với cầu thủ này nhưng không thành công. Arsenal trao đổi với một số CLB Championship, nhưng sau khi thị trường chuyển nhượng hè kết thúc, Saliba vẫn ở lại sân Emirates với một tương lai mơ hồ.

Claude Puel bực bội vì cách xử lý của Arsenal: "Đây là một suy nghĩ ngắn hạn, kể cả là đối với một cầu thủ trẻ. Một cầu thủ xuất sắc như William, tôi luôn mong cậu ấy gặp những điều tốt đẹp nhất, thậm chí không được chọn vào đội hình đá Europa League của Arsenal. Logic ở đâu?"

"Cậu ấy rất muốn thi đấu với chúng tôi. CLB này giống như gia đình của cậu ấy. Nếu mọi đàm phán thành công, bao gồm yếu tố tài chính và các điều khoản hợp đồng, cậu ấy đã có thể trở lại với chúng tôi."

Thanh Vũ | 12:37 17/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục