Các VĐV nhập tịch Philippines khiến đối thủ ngao ngán

09:24 Thứ tư 10/06/2015

Hai VĐV có dòng máu Philippines - Mỹ Eric Cray và Kayla Richardson đều giành HC vàng ở nội dung chạy 100m của nam và nữ.

Hôm qua, hai VĐV của Việt Nam là Lưu Kim Phụng và Nguyễn Thị Oanh bước vào cuộc tranh tài tại nội dung 100m nữ. Tuy nhiên, cả Oanh và Phụng đều xuất phát không tốt, chỉ về đích lần lượt là thứ 6 và thứ 8. Ảnh: Internet.
Ở cuộc đua này, VĐV nhập tịch của Philippines Kayla Richardson (số áo 147) có màn thể hiện ấn tượng nhất. Mặc dù xuất phát không tốt, Kayla bứt tốc mạnh mẽ ở những mét cuối để vượt qua VĐV Thái Lan Jirapong Meenapra. Ảnh: Internet.
VĐV mang hai dòng máu Philippines - Mỹ về đích với thành tích 11 giây 76, bằng với Jirapong Meenapra và sau khi họp bàn, các trọng tài quyết định Kayla Richardson đoạt HC vàng. Ảnh: Internet.
Nguyễn Thị Oanh ngán ngẩm sau khi về đích cuối cùng trong số 8 VĐV tham dự nội dung chung kết 100m nữ. Theo giải thích của ông Dương Đức Thủy - trưởng bộ môn điền kinh Việt Nam, do Oanh mớichuyển từ cự ly trung bình sang cự ly ngắn nên chưa thể sớm thích nghi. Ảnh: Internet.
Sau 'Nữ hoàng tốc độ' Vũ Thị Hương, điền kinh Việt Nam dường như đang khủng hoảng lứa kế cận trên đường chạy cự ly ngắn. Ảnh: Internet.
Trong khi đó, điền kinh Philppines nhanh chóng có được thành công nhờ chính sách nhập tịch VĐV. Ảnh: Internet.
Ở đường chạy 100m của nam Lê Trọng Hinh (chạy làn số 1) cũng 'bất lực' trong cuộc đua có sự tham dự của một VĐV nhập tịch Philippines là Eric Cray. Ảnh: Internet.
VĐV Phillippines thể hiện khả năng nước rút tuyệt vời để về đích đầu tiên với thành tích 10 giây 25. Ảnh: Internet.
Gống như đồng nghiệp nữ Kayla Richardson, Eric Cray cũng là VĐV mang hai dòng máu Philippines - Mỹ. Ảnh: Internet.
Eric Cray được đặt cho biệt danh 'Usain Bolt của Philippines'. Ảnh: Internet.
Sau phần thi, Lê Trọng Hinh tỏ ra thất vọng cùng chút ngỡ ngàng với thành tích của đối thủ Phillippines - VĐV vốn xuất thân từ dân chạy rào. “Tôi thi đấu hết sức và đạt kết quả không đến nỗi nào. Tuy vậy, đối thủ quá mạnh và không có cửa tranh chấp huy chương cho tôi,” VĐV sinh năm 1996 nói trên đường rời đường chạy ở Sport Hub. Ảnh: Internet.
Minh Khang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục