Các Quỷ Đỏ Trẻ: Người Được Gia Hạn, Kẻ "Đi Đánh Thuê"

18:41 Thứ bảy 14/07/2012

Manchester United vừa tiến hành gia hạn hợp đồng với tiền vệ 19 tuổi Larnell Cole, đồng thời tiếp tục cho một cầu thủ trẻ khác của CLB là John Cofie đi "học việc" tại Sheffield United.


Theo SkySport, Man United vừa giữ chân một tiền vệ tấn công tài năng của CLB là Larnell Cole thêm 3 năm nữa bằng một bản gia hạn hợp đồng.

Larnell Cole được BHL United đánh giá rất cao

Cole xuất hiện trong đội hình chính thức của Quỷ Đỏ lần đầu tiên trong chiến thắng 3-0 của đội bóng trước Leeds United tại Carling Cup. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của United, Cole được đội ngũ huấn luyện của CLB đánh giá rất cao, nhất là khi anh có những tiến bộ rõ rệt trong 12 tháng qua.

Vì vậy bản hợp đồng mới kéo dài 3 năm không chỉ là phần thưởng xứng đáng cho Larnell mà còn là động thái nhằm giữ chân tài năng trẻ này lại Old Trafford lâu dài của United, đặc biệt là sau sự ra đi của Paul Pogba và Ravel Morrison trong thời gian vừa qua.

Cùng với bản gia hạn hợp đồng của Larnell Cole, United còn tiếp tục gửi một cầu thủ trẻ khác tới Sheffield United nhằm trau dồi thêm kinh nghiệm thi đấu, đó là tiền đạo 19 tuổi John Cofie.

John Cofie tiếp tục được đem cho mượn để trau dồi thêm kinh nghiệm thi đấu

Bản hợp đồng cho mượn của John Cofie với The Blades kéo dài 1 năm, nhằm giúp anh quen dần với không khí bóng đá tại Anh sau khi được cho CLB Royal Antwerp của Bỉ mượn vào mùa giải năm ngoái.

Sheffield vừa mới bỏ lỡ cơ hội chơi bóng tại Premier League do để thua trên chấm penalty trong trận Play-off tranh suất lên chơi tại Giải Ngoại Hạng mùa giải 2012-2013.

Vì vậy, tiền đạo của United sẽ thi đấu tại Giải Hạng Nhất Anh và nằm trong kế hoạch thăng hạng của Sheffield United trong mùa giải mới.

Kris | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục