Các đồng đội tại Real gửi thông điệp đến Alaba

09:24 Thứ sáu 22/12/2023

TinTheThao.com.vnCả đội Real Madrid đã mặc áo khoác đặc biệt trước trận đấu với Alaves để động viên David Alaba - cầu thủ vừa gặp chấn thương tuần trước.

Trước khi trận đấu giữa Deportivo Alaves và Real Madrid trong khuôn khổ vòng 18 La Liga diễn ra, các cầu thủ của đội khách tiến ra đường hầm với chiếc áo khoác in thông điệp "Mucha Fuerza David" (tạm dịch "giàu sức mạnh nhé, David Alaba").

Cuối tuần qua, tuyển thủ Áo gặp chấn thương trong chiến thắng 4-1 của Real Madrid trước Villarreal ở vòng 17. Đội ngũ y tế chẩn đoán Alaba bị đứt dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc mùa giải 2023/24 của hậu vệ thuận chân trái này sớm khép lại. Thậm chí, anh cũng không còn cơ hội dự EURO 2024.

Các đồng đội tại Real gửi thông điệp đến Alaba - Bóng Đá

Các đồng đội thể hiện sự động viên với David Alaba.

Trước sự vắng mặt của David Alaba, "Los Blancos" cũng có 2 ca bị ACL , gồm thủ thành Thibaut Courtois và trung vệ Eder Militao. Trong tay Carlo Ancelotti hiện chỉ còn Antonio Rudiger là trung vệ ổn định, còn Nacho Fernandez không được coi là nhân tố chính.

Báo chí Tây Ban Nha trong những ngày gần đây đồng loạt đưa tin, Real Madrid đang tính bổ sung một trung vệ trong phiên chợ đông. Đội chủ sân Bernabeu cân nhắc chiêu mộ trung vệ Goncalo Inacio của Sporting Lisbon.

Song, đội bóng chủ quản của Inacio đòi hỏi mức phí chuyển nhượng không hề rẻ. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ký một hợp đồng mới với Sporting vào tháng 8, tăng điều khoản giải phóng lên mức phí 60 triệu euro (51,5 triệu bảng).

Với phương án 2, Real Madrid nhắm tới trung vệ Giorgio Scalvini của Atalanta. Thể hình vạm vỡ, sức mạnh thể chất, khả năng chọn vị trí, sải chân dài và không chiến tốt giúp cầu thủ 19 tuổi nhận được sự quan tâm từ ban lãnh đạo "Los Blancos".

Minh Đức | 08:26 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục