Các cầu thủ rơi lệ, Solsa đã có trận cuối cùng tại Man Utd?

06:21 Chủ nhật 21/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đang phải chịu áp lực cực lớn sau trận thua tai hại trước Watford.

Manchester United đã có một chuyến hành quân thảm họa đến sân của Watford. Dù De Gea đã xuất sắc cản phá thành công liên tiếp 2 quả penalty, nhưng sự thiếu tập trung nơi hàng thủ khiến Quỷ đỏ nhận hai bàn thua chỉ trong hiệp một.

Sau giờ nghỉ, những sự thay đổi nhân sự giúp đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer chơi khởi sắc hơn, thậm chí họ còn tìm thấy bàn thắng rút ngắn tỷ số do công của Donny Van de Beek. Tuy nhiên, trong lúc đội khách đang nhen nhóm hy vọng về một cuộc lội ngược dòng, trung vệ Harry Maguire lại có pha xử lý cồng kềnh và phạm lỗi với đối thủ để nhận tấm thẻ vàng thứ hai rời sân.

Man Utd stars 'crying in dressing room' as sack looms for Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Vẻ mặt thất thần của Solskjaer.

Kể từ đó, Man Utd không còn duy trì được sức ép về phía khung thành đối thủ. Họ nhận thêm 2 bàn thua vào khoảng thời gian bù giờ, khép lại thất bại nhục nhã 1-4.

Đây đã là trận thua thứ 4 của Quỷ đỏ tại Premier League sau 5 trận gần nhất. Vì thế, mọi áp lực ngày càng đổ dồn về phía HLV Ole Gunnar Solskjaer. Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định thuyền trưởng người Na Uy khả năng cao sẽ bị sa thải bởi chuỗi thành tích bết bát này.

Tờ Mirror mới đây còn tiết lộ, các ngôi sao Man Utd thậm chí đã khóc sau cuộc đụng độ vừa rồi, bởi họ hiểu rằng, đây dường như là lần cuối cùng Solsa dẫn dắt câu lạc bộ.

Solsa nhận xét về De Gea

 
Trường Sơn | 05:23 21/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục