Cá Mập kình Hổ: Trận tái đấu “cân não” tranh ngôi vô địch Futsal TP.HCM

10:28 Thứ sáu 05/05/2017

ĐH Bách Khoa và ĐH Công Nghiệp, “kẻ tám lạng người nửa cân”, ai xứng tầm để đăng quang ngôi vô địch Futsal VUG 2017 khu vực TP.HCM?

Giải thể thao sinh viên Việt Nam – VUG 2017 với sự đồng hành của nhãn hàng Revive đang bước vào chặng đường cuối với sự xuất hiện của những tân quán quân khu vực Đà Nẵng và Hà Nội. Cuối tuần này, ngôi vương còn lại của khu vực TP.HCM sẽ được xác định qua trận “kịch chiến” giữa ĐH Bách Khoa và ĐH Công Nghiệp.

Đây không phải là lần đầu tiên hai đội bóng “máu mặt” của Futsal miền Nam đối đầu nhau trước ngưỡng cửa tranh ngôi vô địch. Mùa giải 2015, ĐH Công Nghiệp từng vô địch toàn quốc sau khi giành chiến thắng ĐH Bách Khoa với tỷ số 2 – 1. Trận tái đấu sắp tới được xem là cơ hội hoàn hảo để những “Hung thần đại dương” có thể phục thù. Tuy nhiên, bên kia chiến tuyến, những chú “Hổ Công Nghiệp” cũng sẽ không dễ dàng thua cuộc trước đối thủ mà họ từng đánh bại.

 - Bóng Đá

 ĐH Công Nghiệp từng đăng quang ngôi vô địch toàn quốc mùa giải 2015 khi xuất sắc hạ gục Bách Khoa TP. HCM.

 “Hung thần” Bách Khoa có khiến đại dương “dậy sóng”?

Cú “hụt chân” mùa giải năm ngoái khi sớm dừng bước ở vòng 1/16 là cú hích quan trọng để Bách Khoa TP.HCM trở lại cuộc chiến năm nay với bước chuyển mình đầy táo bạo. Đó là đội hình được thay thế với 50% cầu thủ mới và bổ sung một huấn luyện viên “mới mà không mới” – Vũ Minh Trí.

 - Bóng Đá

 VUG 2017 đã chứng kiến sự trở lại vô cùng ấn tượng của các chiến binh ĐH Bách Khoa

Dù lần đầu đảm đương công tác huấn luyện nhưng với kinh nghiệm từng 3 năm liên tiếp khoác áo Bách Khoa thi đấu ở VUG, HLV Vũ Minh Trí nhanh chóng chứng tỏ thực lực bằng loạt chiến thắng vô cùng ấn tượng của đội ở vòng bảng. Đội bóng “cá mập” còn thể hiện bản lĩnh khi nhanh chóng “đá” đối thủ đáng gờm là ĐH Kiến Trúc ra khỏi cuộc đua ngay từ vòng 1/16.

 - Bóng Đá

 Tinh thần chiến đấu vì màu cờ sắc áo của những “Hung thần đại dương” là điều mà VUG cùng nhãn hàng Revive luôn hướng tới trong cộng đồng sinh viên Việt

Trong suốt 4 năm kể từ khi đăng quang ngôi vô địch VUG 2013, vinh quang có vẻ như liên tục “lẩn trốn” các cầu thủ Bách Khoa TP.HCM. Vì thế, tinh thần quyết tâm cho trận chung kết quan trọng sắp tới sẽ không chỉ để “rửa thù” mà hơn hết là tái khẳng định vị trí “độc tôn” của họ.

“Hổ Công Nghiệp” với tham vọng khẳng định uy quyền

ĐH Công Nghiệp TP.HCM cũng không hề kém cạnh khi luôn chứng tỏ mình là ứng viên sáng giá ngay từ những trận đầu tiên. Bằng kinh nghiệm 5 năm dẫn dắt đội, huấn luyện viên Trần Anh Dũng cho thấy từng đường đi nước bước của ĐH Công Nghiệp luôn được tính toán kỹ lưỡng.

 - Bóng Đá

 ĐH Công Nghiệp luôn khiến mọi đối thủ phải dè chừng trong mỗi lần đối đầu

Dù cũng trẻ hóa đội hình với lực lượng tân binh đông đảo, tập trung phần lớn là sinh viên năm nhất nhưng thực lực của ĐH Công Nghiệp lại được đánh giá là không hề có chút hao hụt. Đội bóng “Hổ Đỏ” trở lại cuộc đua năm nay với một đội quân tràn sức trẻ, có lối chơi chủ động, đầy kỹ thuật. Minh chứng rõ nhất là ĐH Công Nghiệp đã xuất sắc đả bại đối thủ sừng sỏ ĐH Nông Lâm ở tứ kết sau loạt Penatly cân não để được tiếp bước.

 - Bóng Đá

 ĐH Công Nghiệp quyết tâm lớn, nuôi tham vọng giành lại ngôi vô địch toàn quốc

Hai năm liên tiếp thống trị ngôi vương khu vực TP.HCM, ĐH Công Nghiệp khó lòng có thể chấp nhận thua cuộc trước đối thủ mà họ từng đánh bại là ĐH Bách Khoa. Không dừng lại ở đó, ngôi vô địch khu vực chính là bước đệm quan trọng để “Hổ Công Nghiệp” thực hiện tham vọng giành lại ngôi vô địch toàn quốc tuột mất ở mùa giải trước.

ĐH Bách Khoa và ĐH Công Nghiệp, ai đủ tầm để đại diện cho sinh viên miền Nam bước vào vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 14/05 tại Hà Nội? Sân chơi đầy hứng khởi và năng động dành cho sinh viên mà VUG cùng nhãn hàng Revive xây dựng và phát triển đang hừng hực khí thế và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Tân quán quân sẽ chính thức lộ diện tại vòng chung kết Futsal khu vực TP.Hồ Chí Minh diễn ra vào lúc 15h00 ngày 07/05 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP.HCM).  Mọi thông tin và lịch thi đấu VUG được cập nhật tại website http://vug.vn hoặc http://facebook.com/VUG.vn.

 - Bóng Đá

 

Mùa giải VUG 2017 gồm hai bộ môn thi đấu Bóng đá trong nhà (VUG Futsal) và Nhảy đối kháng (VUG Dance Battle) được tổ chức từ tháng 03/2017 với sự đồng hành của nhãn hàng Revive thuộc công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam.

Revive là loại nước uống Isotonic bổ sung các chất điện giải (electrolytes) cần thiết và các Vitamin B3, B6, B12, có tác dụng bù nước và bù khoáng tối ưu cho cơ thể, giúp xua tan cơn khát và cảm giác mệt mỏi.

Thông qua mùa giải VUG “Tôi Chất Trường Tôi Nhất”, Revive mong muốn thúc đẩy và xây dựng một lối sống năng động, lành mạnh, tích cực trong cộng đồng sinh viên không chỉ thông qua thể thao mà còn trong nhiều hoạt động thường ngày.

BBT - Thể Thao Việt Nam | 17:14 04/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục