Bukayo Saka bị "chê", Mikel Arteta lên tiếng đáp trả

18:46 Chủ nhật 03/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận Bukayo Saka mang đến những tác động tích cực cho "Pháo thủ".

Cách đây chưa lâu, huyền thoại Manchester United, Rio Ferdinand khẳng định Bukayo Saka vẫn chưa đạt đẳng cấp thế giới, bất chấp những gì mà cầu thủ người Anh thể hiện trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây.

Bukayo Saka bị

Bukayo Saka được Mikel Arteta bảo vệ.

Khi được hỏi về vấn đề này, huấn luyện viên Mikel Arteta thay vì trả lời vào trọng tâm câu hỏi, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lại nhân cơ hội khen ngợi cậu học trò cưng. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, ông nói: “Mọi cầu thủ đều có những khoảnh khắc".

“Bạn chỉ có thể phân tích các chỉ số tấn công, số bàn thắng hoặc đường kiến tạo rồi đưa ra phán đoán, chỉ vậy thôi. Nhưng lối chơi tổng thể, đóng góp tổng thể, những con số và cách cậu ấy ảnh hưởng đến trận đấu là cực kỳ ấn tượng".

Bukayo Saka bị

Mikel Arteta hài lòng về cậu học trò cưng.

"Bây giờ cậu ấy có hiệu quả hơn không (so với vài tháng trước)? Câu trả lời là có. Tác động mà cậu ấy tạo ra trong bảy hoặc tám trận gần đây thực sự rất tốt. Tôi thực sự hạnh phúc với màn trình diễn của cậu ấy".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:48 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục