Bryan Robson nuối tiếc vì Jude Bellingham

03:55 Thứ năm 11/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua The Telegraph, huyền thoại Quỷ đỏ Bryan Robson tỏ rõ tiếc nuối khi Man United bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Jude Bellingham vào năm 2020.

Man United đã thất bại trong nỗ lực ký hợp đồng với Jude Bellingham từ Birmingham City vào mùa hè năm 2020. Lúc đó, ngôi sao đang lên này quyết định chuyển đến Borussia Dortmund, con đường tốt hơn cho sự nghiệp hứa hẹn của anh. Thực sự thì Bellingham đã tạo được tên tuổi ở Đức trước khi chuyển sang Real Madrid vào mùa hè 2023, và trở thành thần tượng mới của sân Bernabeu.

Bryan Robson interview: ‘Cantona and I did a rubbish job convincing Bellingham to join Manchester United’ - Bóng Đá

 Robson thuyết phục Bellingham đến M.U nhưng không thành.

Bellingham đã tạo dựng được tên tuổi của mình vào năm 2020 và có nhiều câu lạc bộ hàng đầu theo đuổi chữ ký của anh ấy, bao gồm cả Man United. Các cuộc đàm phán của Quỷ đỏ với ngôi sao Tam sư được dẫn dắt bởi cựu giám đốc bóng đá John Murtough, người đi cùng với các huyền thoại Sir Alex Ferguson, Eric Cantona và Bryan Robson.

"Thật sự đáng thất vọng," Robson nói với The Telegraph. "Chúng tôi đã ở Carrington và Sir Alex Ferguson đến đó sớm hơn tôi một chút, nhưng Eric và tôi đã gặp Jude, bố mẹ cậu ấy và đã trò chuyện.

"Việc Jude sẽ ký hợp đồng với Man United thực sự hứa hẹn…Nhưng thật tồi tệ khi cậu ấy ký hợp đồng với Borussia Dortmund! Chúng tôi nghĩ rằng đã có cậu ấy trong túi áo của mình!"

Minh Tuấn | 02:57 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục