Bruno Fernandes so sánh hậu vệ M.U với Zidane

16:26 Chủ nhật 10/03/2024

TinTheThao.com.vnQua trang mạng xã hội, thủ quân Man United, Bruno Fernandes đã ví von Jonny Evans với tiền vệ huyền thoại Zinédine Zidane.

Jonny Evans đã đá chính hai trận gần nhất cho Quỷ đỏ. Anh chơi xuất sắc trong trận derby Manchester, khi thắng 100% trong các pha tranh chấp trên sân. Khi Evans dần đuối sức, HLV Erik ten Hag buộc phải rút anh ra nghỉ trong hiệp hai, mở đường cho Man City tìm được chiến thắng.

Bruno Fernandes so sánh hậu vệ M.U với Zidane - Bóng Đá

 Fernandes ví von Evans với Zìdane.

Đối đầu với The Toffees, cầu thủ 36 tuổi tiếp tục có màn trình diễn chắc chắn khác. Anh hoàn thành 88% số đường chuyền của mình và thể hiện khả năng kiểm soát đặc biệt ở phía sau. Trung vệ này còn thực hiện 4 pha giải vây, phá 4 cú sút cùng 2 pha đánh chặn.

Trong một bài đăng trên Instagram của Evans sau trận đấu, Fernandes đã ca ngợi anh là Jonny ‘Zidane’ Evans.

Evans ban đầu chỉ tham gia chuyến tập huấn trước mùa giải của Man United để rèn luyện thể lực, nhưng đã thuyết phục được Ten Hag và được trao cho một hợp đồng ngắn hạn. Quyết định này khiến không ít người phải đặt dấu hỏi, nhưng cầu thủ Bắc Ireland đã khẳng định mình bằng một số màn trình diễn nổi bật trong mùa giải này.

Hợp đồng hiện tại của Evans tại Old Trafford sẽ hết hạn vào cuối tháng 6, và sẽ không ngạc nhiên nếu Man United quyết định giữ anh ấy thêm 12 tháng nữa.

Minh Tuấn | 15:28 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục