Bruno Fernandes nói lời cay đắng sau trận thua Bournemouth

06:25 Chủ nhật 10/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với MUTV, ngôi sao người Bồ Đào Nha thừa nhận màn trình diễn kém cỏi của dàn sao Man United.

Man United có trận thua tan nát 0-3 trước Bournemouth ngay trên sân nhà. Ba bàn thắng của Dominic Solanke, Philip Billing và Marcos Senesi giúp đội khách ca khúc khải hoàn. Điều quan trọng hơn, đây là chiến thắng đầu tiên của Bournemouth trên sân Old Trafford trong lịch sử Premier League.

Bên cạnh điểm số, Man United đón nhận tổn thất lớn về nhân sự. Tiền vệ Burno Fernandes sẽ vắng mặt ở trận đại chiến với Liverpool sau khi nhận đủ 5 thẻ vàng mùa này.

Bruno Fernandes: “We apologize for this unacceptable performance”. - Bóng Đá

Man United có trận thua sốc. 

Chia sẻ với MUTV sau trận đấu, Fernandes cho hay: "Thành thật xin lỗi. Màn trình diễn ngày hôm nay của chúng tôi không thể chấp nhận được. Đầu tiên, phải kể đến cá nhân tôi, không một ai khác. Tôi nghĩ mọi người trong phòng thay đồ đều đồng ý rằng màn trình diễn hôm nay không đúng với đẳng cấp vốn có của Man United. Lẽ ra, chúng tôi phải thể hiện tốt hơn nhiều".

"Người hâm mộ luôn đứng sau ủng hộ chúng tôi. Do đó việc họ la ó, không hài lòng với màn trình diễn của đội bóng là điều bình thường. Chúng tôi chỉ có thể gửi lời xin lỗi".

Thất bại trước Bournemouth khiến khoảng cách giữa Man United và đội đầu bảng Liverpool đã tăng lên 10 điểm. Quỷ đỏ và The Kop có trận chiến nảy lửa trên sân Anfield ở vòng đấu tiếp theo.

Anh Nguyễn | 05:27 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục