Bruno Fernandes gửi lời nhắn cho Varane sau khi dính virus FIFA

16:42 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnRaphael Varane đã giúp Pháp vô địch UEFA Nations League và ăn mừng bằng một bức ảnh trên mạng xã hội.

Bruno Fernandes đã gửi cho Raphael Varane một tin nhắn sau khi anh dính chấn thương trong trận Chung kết Nations League.

Pháp đã đánh bại Tây Ban Nha với tỷ số 2-1 trong một trận đấu mà Varane bị thay ra ở cuối hiệp một do chấn thương ở chân, mức độ nghiêm trọng của chấn thương vẫn chưa được biết rõ. Dù vậy sau trận Varane vẫn đăng ảnh với cúp vô địch lên trang cá nhân để ăn mừng.

Martial cười tươi khi cùng Pháp ăn mừng danh hiệu Nations League - Bóng Đá

 Đội hình nhiều ngôi sao của tuyển Pháp.

Nhiều đồng đội ở Manchester United vào tương tác với nhà đương kim vô địch UEFA Nations League, trong khi đó Bruno Fernandes đã để lại bình luận với 3 biểu tượng hình ngọn lửa. Paul Pogba cũng đã chơi và góp phần quan trọng trong trận đấu cho Les Bleus, trong khi Anthony Martial là một cầu thủ dự bị không được sử dụng.

Pháp trở thành nhà vô địch thứ hai trong lịch sử UEFA Nations League. Ở trận chung kết đầu tiên diễn ra năm 2019, Bruno và các đồng đội đã giúp Bồ Đào Nha đăng quang. Cả hai đội tuyển này đều gặt hái nhiều thành công trong những năm gần đây. Trước đó đội bóng áo bã trầu vô địch EURO 2016 sau khi đánh bại Les Bleus, 2 năm sau Pháp lên ngôi vô địch World Cup và đang hướng tới mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch.

Những ngày đầu Raphael Varane tập luyện ở Man United:

 
Thanh Vũ | 15:44 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục