Brentford "mất" trụ cột trong vài tuần

09:35 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Reuters, HLV Thomas Frank của Brentford xác nhận tiền đạo Bryan Mbeumo sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần vì dính chấn thương trong trận đấu với Brighton vòng trước.

Ở trận thua 1-2 trên sân The Amex mới đây, ngôi sao người Cameroon là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách. Mbeumo hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn của Bầy Ong từ đầu mùa với 7 pha lập công. Tuy nhiên, tiền đạo 24 tuổi phải rời sân sớm do vết đau ở mắt cá chân những phút cuối hiệp 1.

“Nó thật tệ”, HLV Thomas Frank nói với Reuters. “Cậu ấy sẽ được chụp chiếu sau nên chúng tôi chưa biết, Mbeumo có lẽ cần một vài tuần để bình phục. Kết quả sẽ rõ ràng hơn trong những ngày tới”.

Brentford

 Mbeumo dính chấn thương trong trận thua trước Brighton tại vòng 15 Premier League.

Ngoài Mbeumo, đội chủ sân Gtech Community cũng không có sự phục vụ của một trung phong khác là Ivan Toney. Ngôi sao người Anh hiện bị cấm thi đấu cho đến tháng 1/2024 bởi các hành vi tham gia cá cược trước đó. 

“Tôi luôn muốn có cả Toney lẫn Mbeumo trong đội hình”, Thomas Frank nói thêm. “Nhưng bóng đá là vậy. Chúng tôi cần tìm ra giải pháp và các cầu thủ khác luôn phải trong tâm thế sẵn sàng đón nhận thách thức. Tôi tự tin sẽ giúp đội bóng vượt qua khó khăn”. 

Ca chấn thương của Mbeumo là trường hợp thứ 8 từ đầu mùa phải nghỉ thi đấu vì các vấn đề liên quan đến thể trạng tại Brentford. Bầy Ong sẽ chờ đợi những thông tin tích cực từ hai trụ cột Mikkel Damsgaard và Mathias Jensen trước chuyến hành quân tới sân Bramall Lane của Sheffield United cuối tuần này. 

Trên BXH Premier League, đoàn quân Thomas Frank hiện xếp thứ 15 với 19 điểm còn đối thủ tiếp theo của họ, Sheffield đang đứng cuối bảng.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:36 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục