Brendan Rodgers có quyết định về việc thay Solskjaer ở Man Utd

05:59 Thứ bảy 13/11/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của chiến lược gia người Na Uy trở nên khó đoán sau những kết quả kém cỏi gần đây của Manchester United.

Man Utd trải qua những tháng ngày khó khăn. Vừa qua, họ để thua với tỷ số 0-2 trước đại kình địch Man City ngay trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở Premier League. Do đó, nguy cơ Ole Gunnar Solskjaer phải rời ghế nóng là rất cao.

Khá bất ngờ khi Solskjaer kiên quyết không từ chức HLV trưởng Man Utd. Dù vậy, khi thành tích của đội bóng ngày càng sa sút, Solskjaer có thể phải chia tay Old Trafford. Trường hợp sa thải Solskjaer, BLĐ Man Utd sớm có dự định tiếp theo.

Brendan Rodgers’ stance on replacing Ole Gunnar Solskjaer at Manchester United - Bóng Đá

 Rodgers có câu trả lời cho Man Utd.

Theo nhiều nguồn tin, giới chủ Man Utd dành sự quan tâm đặc biệt tới Brendan Rodgers của Leicester City. Ở chiều hướng ngược lại, Eurosport xác nhận, Rodgers muốn hoàn tất mùa giải này với Bầy cáo trước khi xem xét khả năng chuyển đến Man Utd.

Hay nói cách khác, tồn tại những trở ngại cần giải quyết trước khi thương vụ được thông qua. Báo cáo khẳng định Man Utd muốn thuê Rodgers ngay lập tức. Thế nhưng, mong muốn của vị HLV này là đợi cho đến khi mùa giải này kết thúc.

Rodgers không muốn từ bỏ đội bóng giữa chừng và tin rằng Leicester City có cơ hội giành thêm chức vô địch ở Europa League. Tuy nhiên, Man Utd vẫn tự tin có thể thuyết phục Rodgers rời khỏi sân King Power nếu phải sa thải Solskjaer.

Quỷ đỏ sẵn sàng trả phí phá vỡ hợp đồng của Rodgers với Leicester City.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:29 13/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục