Brendan Rodgers bị chỉ trích thậm tệ vì cho West Ham mượn Andy Carroll

20:49 Thứ hai 03/09/2012

Cựu hậu vệ Steve Nicol của đội chủ sân Anfield đã không thể kiềm chế được cơn tức của mình khi chứng kiến Liverpool thất bại trước Arsenal ngay trên sân nhà. Ông đã gọi quyết định cho mượn Andy Carroll của HLV Rodgers là một quyết định 'tệ hại'.

Ngay trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, Liverpool đã để tiền đạo trị giá 35 triệu Bảng của mình đến West Ham với một niềm tin rằng cầu thủ này sẽ không thể nào tương thích nổi với hệ thống chiến thuật mà HLV Brendan Rodgers đang áp dụng.

Không có Carroll, Liverpool đã vào sân mà không có một tiền đạo thực thụ nào trên băng ghế dự bị, và họ đã chứng kiến bộ đôi Suarez - Borini bế tắc toàn tập trước hàng phòng ngự của Arsenal.

Để Carroll ra đi là quyết định sai lầm của HLV Brendan Rodgers. Ảnh: Internet.

Ngay sau đó, quyết định của chuyển nhượng Andy Carroll của Brendan Rodgers đã bị chỉ trích là 'sai lầm' và 'tệ hại' bởi một người cũ của Liverpool, cựu hậu vệ Steve Nicol.

"Liverpool đáng ra phải giữ Andy Carroll lại", Steve Nicol phát biểu. "Nếu Brendan, hay bất kỳ ai đưa ra quyết định đó ở câu lạc bộ, thì khi để Carroll ra đi họ phải tìm ra một sự thay thế".

"Đó là một quyết định tồi tệ và nó có thể khiến họ phải trả giá. Nếu Suarez chấn thương, tôi không biết ai có thể đá ở vị trí trung phong cho Liverpool đây", Nicol đặt câu hỏi.

Trước khi để Carroll ra đi, The Kop được cho là sẽ hoàn tất thương vụ Clint Dempsey, tuy nhiên sự thiếu dứt khoát của họ đã để chân sút người Mỹ lựa chọn một bến đỗ khác là Tottenham. Giờ đây ngay chính cả HLV Brendan Rodgers cũng đã phải thừa nhận sai lầm  của mình và nói rằng ông không nên để Carroll ra đi.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục