Brendan Rodgers: 3 cái tên đó đưa Arsenal lên một tầm cao mới

11:48 Thứ sáu 12/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng của Leicester City đã dành những lời có cánh cho Arsenal trước trận đại chiến giữa 2 đội.

 

Pháo thủ thành London tiếp tục nâng cấp lực lượng mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Họ đã có 5 sự bổ sung cho đến thời điểm này, gồm Fabio Vieira, Marquinhos, Matt Turner, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko. William Saliba cũng đã thể hiện ấn tượng sau khi trở lại từ Marseiile theo dạng cho mượn.

Đoàn quân của HLV Mikel Arteta có khởi đầu thuận lợi ở trận ra quân Premier League 2022/23 khi đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-0. Cuối tuần này, họ sẽ trở lại sân nhà tiếp đón Leicester City. Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Brendan Rodgers cho biết: Arsenal đã lên một tầm cao mới với 3 cầu thủ góp mặt trong đội hình.

Brendan Rodgers claims Arsenal have gone to ‘new level’ with three new arrivals including William Saliba - Bóng Đá

 Jesus, Zinchenko và Saliba có màn ra mắt Premier League 2022/23 ấn tượng trong màu áo Arsenal.

Saliba là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy đã ra đi và tích lũy kinh nghiệm thực sự tốt. Bạn thấy Saliba nhanh nhẹn, có thể thống trị. Cậu ấy là một sự bổ sung tuyệt vời và mang lại cho Arsenal sự chắc chắn ở phía sau.

2 chàng trai đến từ Man City đã tạo ra sự khác biệt. Họ đến từ một môi trường đẳng cấp thế giới. Gabriel Jesus là 1 tiền đạo hàng đầu. Bạn thấy sự khao khát của cậu ấy, nó sẽ nâng tầm những cầu thủ khác. Zinchenko có thể đảm nhận một vài vị trí ở cấp độ cao nhất.

Họ đã mang lại sự tự tin cho toàn đội và trao cho Arteta thứ vũ khí để chơi theo cách mà anh ấy muốn.”

Endo - theo xevathethao.vn | 10:50 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục