Bremer so sánh bản thân với Van Dijk

09:10 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnTuttomercatoweb đã chia sẻ những lời bộc bạch của trung vệ đang thi đấu cho Bà đầm già thành Turin.

Hậu vệ Bremer của Juventus đã thẳng thắn thừa nhận khoảng cách đáng kể mà anh nhận thấy giữa khả năng của mình và Virgil van Dijk của Liverpool.

MANCHESTER UNITEDMan Utd ‘particularly interested’ in signing Juventus defender Gleison Bremer - Bóng Đá

 Bremer nói về van Dijk

Van Dijk, được nhiều người coi là trung vệ hàng đầu thế giới, đã có màn trình diễn xuất sắc kể từ khi gia nhập The Kop. Sự xuất hiện của anh đánh dấu một giai đoạn thành công cho câu lạc bộ nước Anh, đỉnh cao là những vinh quang ở các giải đấu như Premier League, Champions League và FIFA Club World Cup.

Trong khi đó, Bremer được công nhận là hậu vệ xuất sắc nhất Serie A khi chuyển đến Juventus và tiếp tục là một trong những cầu thủ khó có thể thay thế trong đội hình của họ. Anh thừa nhận sự khác biệt giữa khả năng của bản thân và tiêu chuẩn đặc biệt do Virgil van Dijk tạo ra, được trích dẫn bởi Tuttomercatoweb :

Có rất nhiều cầu thủ phòng ngự rất cừ, như Van Dijk. Anh ấy hơn tôi hai bậc vì đã vô địch Champions League và chơi ở một giải đấu khắc nghiệt như Premier League. Cuối cùng, khi một cầu thủ giải nghệ, chỉ những danh hiệu giành được mới được nhớ đến. Nếu bạn không giành được gì thì bạn không thể nói mình là người giỏi nhất.

Đăng Nguyễn | 08:12 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục