Boston Celtics tiếp nhận hậu vệ Courtney Lee từ Houston Rockets

23:29 Thứ bảy 21/07/2012

CLB Houston Rockets, đội vừa ký hợp đồng với Jeremy Lin, vừa gửi hậu vệ Courtney Lee tới Boston Celtics như một phần của cuộc chuyển nhượng đa phương giữa hai đội vào hôm qua.

Ở chiều ngược lại, Rockets sẽ tiếp nhận các tân binh gồm tiền vệ JaJuan Johnson, hậu vệ  E'Twaun Moore và trung phong Sean Williams. Ngoài các cầu thủ đến từ Boston Celtics, Rockets còn nhận được hậu vệ Jon Diebler từ Portland Trailblazers. Trong khi đó Celtics đã đạt được thỏa thuận bán hậu vệ Sasha Pavlovic cho Portland.

Courtney Lee (số 5) đã chính thức trở thành cầu thủ của Celtics. Ảnh: Internet.

Courtney Lee năm nay 26 tuổi và anh đã chơi bóng trong hai mùa giải cho Houston Rockets, tính từ năm 2010. Trong vòng hai mùa giải đó Lee đã thi đấu 139 trận cho Rockets, ghi trung bình mỗi trận 9,6 điểm và có 2,6 lần bắt bóng bật bảng.

Theo Yahoo! Sport, thì bản hợp đồng của Lee với Rockets trị giá 21,5 triệu đô-la và có thời hạn 4 năm. Bản thân Lee cũng đã tiết lộ thông tin về vụ chuyển nhượng trên tài khoản Twitter của mình, trước cả khi hai đội hoàn tất một số chi tiết cuối cùng của bản hợp đồng.

Lee viết: "Muốn cảm ơn tất cả mọi người ở Houston, bạn bè và các cổ động viên. Tôi đã tận hưởng quãng thời gian của mình ở đây".

Chủ tịch phụ trách chuyên môn của Celtics, Danny Ainge tỏ ra rất vui mừng với bản hợp đồng mới của CLB: "Chúng tôi rất vui vì đã có được Courtney Lee. Cậu ấy sẽ mang tới những giải pháp cho đội bóng ở trên sân và Lee hoàn toàn phù hợp với chúng tôi", Ainge khẳng định.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục