"Bóng đá mà, chấp nhận đi!"

09:12 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, HLV Massimiliano Allegri đã nói về tình huống VAR đã công nhận bàn thắng không hợp lệ của đối thủ.

Đối thủ của Juventus là Inter Milan đã đánh bại Hellas Verona trên sân nhà vào tối thứ Bảy, nhưng đội khách đã rất tức giận khi họ cho rằng bàn thắng của Davide Frattesi lẽ ra không được công nhận vì pha phạm lỗi của Alessandro Bastoni trong tình huống tấn công.

Sau trận thắng Salernitana, HLV Massimiliano Allegri đã được hỏi quan điểm của mình về pha bóng gây tranh cãi đó. Tuy nhiên, ông đã không lên tiếng phản đối quyết định của các trọng tài.

Max Allegri: “Di Maria Will Be Available For Serie A Clash Vs Inter Milan” - Bóng Đá

 Allegri không bận tâm đến VAR.

“Tôi luôn nói rằng VAR là một thứ luôn mang tính chủ quan. Vì vậy chúng ta phải chấp nhận điều đó”, ông nói.

Điều quan trọng là đừng nghĩ rằng VAR luôn khách quan. Bóng đá không phải là quần vợt, mỗi pha phạm lỗi là một tình huống khác nhau. Thật vô nghĩa khi tranh cãi khi có hẳn một đội ngũ quyết định những gì trọng tài sẽ làm. Nhiệm vụ của chúng tôi chỉ là kiếm được càng nhiều điểm càng tốt.”

Juventus sẽ trở lại ở tứ kết Coppa Italia vào ngày 11 tháng 1, trong khi trận đấu tiếp theo tại Serie A của họ là trên sân nhà gặp Sassuolo hôm ngày 16 tháng 1.

Đăng Nguyễn | 08:14 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục