'Bò tót' sẽ được xoay tua đội hình

14:07 Thứ năm 04/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Del Bosque đang lên kế hoạch xoay tua đội hình cho những trận đấu sắp tới của tuyển Tây Ban Nha, đồng thời cho biết cuộc chạm trán với Macedonia tại vòng loại Euro 2016 sẽ rất quan trọng.

Đoàn quân của HLV Del Bosque chuẩn bị có trận đầu tiên từ sau khi bị loại khỏi World Cup 2014 ngay từ vòng bảng gặp tuyển Pháp vào rạng sáng mai trên đất khách. 4 ngày sau đó, Tây Ban Nha sẽ tiếp Macedonia trên sân nhà. Trước mật độ thi đấu dày đặc như vậy, HLV Del Bosque sẽ tiến hành xoay tua cầu thủ.

"Chúng tôi sẽ cố gắng sử dụng càng nhiều cầu thủ để thi đấu trong 180 phút. Cả hai trận đấu sắp tới đều rất quan trọng. Trận gặp Macedonia sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn vì có tính chất 3 điểm. Song, chúng tôi vẫn tôn trọng tuyển Pháp, vì họ là đội bóng lớn.


Tuyển Tây Ban Nha muốn có những trận đấu thành công, vì vậy tất cả các cầu thủ sẽ được kết hợp để chơi cả hai trận đấu", HLV Del Bosque nói.

Được biết, ông Del Bosque rất thích cầu thủ chạy cánh Franck Ribery bên phía tuyển Pháp. Song, ngôi sao khoác áo Bayern Munich lại không có mặt rạng sáng mai trong thành phần đội bóng áo lam vì đã chia tay đội tuyển quốc gia.

"Ribery là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, và tôi rất thích anh ta. Chúng tôi luôn phải để mắt kỹ đến Ribery, dù Arbeloa thường khóa chặt tiền vệ này rất tốt Ribery thật sự là đối thủ đáng gờm", HLV Del Bosque cho biết.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục