Bỏ ra 0 đồng, Arsenal sắp đón trung vệ chất lượng?

17:09 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta hiện đang có kế hoạch nâng cấp hàng thủ của Arsenal.

 

Arteta hi vọng Aubameyang ở lại

Kết thúc mùa giải với chức vô địch FA Cup đã mang lại cho Arsenal khá nhiều lợi ích. HLV Mikel Arteta và các học trò đã chính thức góp mặt tại Europa League mùa sau, đồng nghĩa với việc họ sẽ nhận được một khoản tiền đáng kể. Với nguồn ngân sách chuyển nhượng vốn dĩ hạn hẹp, đây rõ ràng là một sự cứu rỗi quan trọng đối với Arteta.

Hiện tại, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang có kế hoạch khắc phục yếu điểm đã tồn tại trong đội hình Pháo thủ suốt nhiều năm qua, cụ thể hơn là cải tổ lại hàng phòng ngự. Bên cạnh "tân binh" chất lượng là William Saliba, Arteta còn muốn mang về Emirates một trung vệ chất lượng khác.

Theo tiết lộ từ The Telegraph, mục tiêu hàng đầu của Arsenal là Diego Carlos - trung vệ thuộc biên chế Sevilla. Song, để có được chữ ký của tài năng người Brazil, Pháo thủ buộc phải đối đầu với không ít đội bóng lớn, bao gồm cả Liverpool. Chưa kể, mức phí chuyển nhượng của Carlos sẽ không hề dễ chịu, trong bối cảnh anh sở hữu điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 68 triệu bảng.

Arsenal could turn their head to Malang Sarr - Bóng Đá

 Malang Sarr.

Vì lẽ đó, Pháo thủ đang chuyển hướng sang những mục tiêu khác để đề phòng thương vụ này thất bại, và Malang Sarr là cái tên được đội chủ sân Emirates nhắm đến. Dù đã đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong đội hình của Nice ở mùa bóng vừa qua, Sarr vẫn quyết định không gia hạn với đại diện đến từ Ligue 1. Nghĩa là Arsenal hoàn toàn có thể sở hữu trung vệ người Pháp mà không cần bỏ ra một đồng nào trong mùa Hè này.

Huỳnh Phong | 16:39 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục