Bỏ qua Việt Nam, Keisuke Honda khen ngợi Indo ở giải đấu châu lục

13:11 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Keisuke Honda đánh giá cao Indonesia tại Asian Cup 2023, trong bảng đấu khó cùng Việt Nam và Nhật Bản.

ĐT Việt Nam cùng Thái Lan và Indonesia được xem là những đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á. Việc nằm chung bảng đấu tại Asian Cup 2023 hứa hẹn tạo ra màn so tài thú vị giữa Việt Nam và Indo.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Philippe Troussier được đánh giá cao hơn Tim Garuda. Dù thế, mới đây HLV Keisuke Honda đã gây bất ngờ khi cho rằng Indonesia mới là đội bóng đáng xem nhất khu vực. Thậm chí, cựu cầu thủ AC Milan còn hào hứng chờ đợi cuộc chạm trán giữa đội tuyển xứ vạn đảo với Nhật Bản.

Keisuke Honda khen Indonesia - Bóng Đá

 ĐT Indonesia được Honda khen ngợi.

Chia sẻ với truyền thông, Honda có những đánh giá được Soha trích dẫn: "Indonesia là một đội tuyển ở khu vực Đông Nam Á đặc biệt nguy hiểm. Về chất lượng, họ có những cầu thủ hoàn thiện. Đây cũng là đội bóng hoàn thiện bậc nhất khu vực và sẽ rất thú vị để chờ đợi khi họ sẽ chạm trán tuyển Nhật Bản ở Asian Cup sắp tới."

Vào lúc này, Nhật Bản đáng đứng thứ 18 trên BXH FIFA, trong khi Việt Nam xếp thứ 94 còn Indonesia có vị trí...145. Có thể nói, chuyên gia đến từ đất nước mặt trời mọc đã hơi quá lời khi so sánh Tim Garuda với đội tuyển quê hương mình.

ĐT Việt Nam và Indo được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn trong giải đấu cấp châu lục sắp tới, khi cả hai sẽ phải trực tiếp đối đầu với những đội bóng rất mạnh như Nhật Bản và Iraq.

Dương Quang | 12:13 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục