Bỏ Neymar, Real quay sang "Kaka mới"

15:57 Thứ bảy 17/03/2012

Theo tờ Estadao, Real Madrid nhiều khả năng sẽ có được tiền vệ giàu triển vọng mới 19 tuổi là Lucas Moura của Sao Paulo.

Neymar và Lucas Moura

Tờ báo của Brazil cho biết, chủ tịch Florentino Perez của đội bóng Hoàng gia đã liên lạc với người đại diện của Lucas, cầu thủ được cựu danh thủ Carlos Dunga so sánh với ngôi sao Kaka. Với việc chuyển hướng theo đuổi Lucas, có vẻ như Real đã không còn mặn mà theo đuổi tiền đạo Neymar của Santos.

Khó khăn ở chỗ, năm ngoái Lucas vừa gia hạn hợp đồng với Sao Paulo tới Hè năm 2015. Điều khoản giải phóng của anh lên tới 80 triệu euro. Do đó, Real sẽ phải tìm cách thuyết phục Sao Paulo hạ thấp mức giá này cho dù được biết rằng, cách đây chưa lâu đội bóng Brazil đã từ chối một đề nghị 25 triệu euro từ Inter Milan.

Trong lúc đó, tờ AS của Tây Ban Nha khẳng định Lucas đã đạt một thỏa thuận không chính thức về việc gia nhập Real sau Thế vận hội London. Người đại diện của Lucas là Wagner Ribeiro, đồng thời cũng là đại diện cho Neymar. Tại giải U-20 thế giới diễn ra ở Peru, Lucas là đồng đội của Neymar và cả hai được đánh giá là những ngôi sao sáng nhất giải giúp Brazil nâng cúp vô địch. Neymar ghi được 9 bàn tại giải này trong khi Lucas ghi được 3 bàn.

Lần đầu Lucas được triệu tập vào ĐT Brazil là tháng 3/2011. Anh cũng có tên trong danh sách 23 tuyển thủ dự Copa America mùa Hè năm ngoái. Bàn thắng đầu tiên mà cầu thủ này ghi được chính là vào lưới Argentina hôm 28/9/2011.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục