Bỏ Karim Benzema, Chelsea bất ngờ nhắm sao Ligue 1

06:11 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo HITC, đội bóng thành London đã cử người tới xem giò Akor Adams, cầu thủ thuộc biên chế Montpellier.

Phong độ đáng thất vọng của bộ đôi Nicolas Jackson và Armando Broja ở giai đoạn lượt đi mùa giải 2023/2024 khiến Chelsea chưa thể thi đấu đúng như kỳ vọng từ người hâm mộ. Đội chủ sân Stamford Bridge đang hướng đến việc bổ sung một tiền đạo chất lượng nhằm chuẩn bị cho giai đoạn lượt về.

Bỏ Karim Benzema, Chelsea bất ngờ nhắm sao Ligue 1 - Bóng Đá

 Chelsea cử người xem giò Akor Adams.

Vì sự chặt chẽ của luật Công bằng tài chính, "The Blues" chưa thể nghĩ đến những ngôi sao như Ivan Toney hay Victor Osimhen. Họ sẽ phải tính đến các phương án khả dĩ hơn như Jhon Duran hay mới đây nhất là Akor Adams, tiền đạo đang thi đấu tại Ligue 1 cho Montpellier.

Theo HITC, Chelsea đã cử người tới xem giò chân sút người Nigeria. Akor Adams gây được nhiều ấn tượng ở mùa giải năm nay. Sau 20 trận trên mọi đấu trường, anh đóng góp 9 bàn thắng. Đây sẽ là một lựa chọn hợp lý cho "The Blues" thời điểm này.

Bỏ Karim Benzema, Chelsea bất ngờ nhắm sao Ligue 1 - Bóng Đá

 Akor Adams chơi tương đối ấn tượng từ đầu mùa.

Vẫn còn khoảng 2 ngày nữa để đội chủ sân Stamford Bridge quyết định xem có nên mua Akor Adams hay không. Nhưng rõ ràng, huấn luyện viên Mauricio Pochettino không thể mãi tin tưởng Nicolas Jackson hay Armando Broja.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:41 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục