Bộ đôi tiền đạo Inter 'vui như tết' sau khi thắng Juve

09:16 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnDù không ai ghi bàn, nhưng cả hai đều rất vui vẻ sau trận đấu khi chia sẻ với DAZN.

Đẳng cấp, kỹ năng và siêu phẩm chất: đây là những yếu tố chính tạo nên chiến thắng của Inter Milan trước Juventus tại San Siro. Kết thúc trận đấu, Marcus Thuram và Lautaro Martinez đã bày tỏ cảm xúc trong đêm đặc biệt với DAZN, Sky Sport và Inter TV.

Đó là một trận đấu rất quan trọng; chúng tôi rất vui vì đã đứng đầu giải đấu. Tôi không thể coi bàn thắng phản lưới nhà của Gatti là của tôi mà là của cả đội; mọi người đã góp phần mang lại ba điểm này và tối nay tôi rất hạnh phúc. Vẫn còn nhiều trận đấu phải chơi và nhiều trận đấu rất khó khăn từ đây cho đến cuối mùa. Tối nay, chúng tôi đã giành được ba điểm trước một đối thủ rất khó chơi.” - Marcus Thuram cho hay.

Phản lưới tai hại, Juve tự bắn vào chân trong cuộc đua vô địch - Bóng Đá

 Inter đã có 3 điểm quan trọng.

“Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn. Chúng tôi thi đấu với một trong những đối thủ khó nhằn nhất; điều quan trọng là phải giành chiến thắng để tiếp tục cuộc đua. Trận đấu này khiến bạn trưởng thành về mọi mặt. Tôi muốn chúc mừng các đồng đội, nhân viên, huấn luyện viên, tất cả chúng tôi đã thi đấu rất tốt. Chúng tôi đã nói rất nhiều trước trận đấu: chúng tôi biết rằng họ sẽ siết chặt thế trận để tìm cách phản công. Chúng tôi đã chơi xuất sắc, với một thứ bóng đá hấp dẫn. ”- Lautaro Martinez nói.

Đăng Nguyễn | 08:18 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục