Bồ cũ khóc như mưa vì Hamilton tiệc tùng với gái

12:14 Thứ tư 25/02/2015

Nữ ca sĩ Nicole Scherzinger đau khổ vật vã sau khi chia tay trong khi tay đua F1 lại vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân.

Lewis Hamilton và giọng ca người Mỹ hơn 7 tuổi kết thúc chuyện tình đẹp hồi đầu tháng 2. Dù là người chủ động chia tay nhưng Nicole vẫn nặng tình, suy sụp sau khi tình yêu tan vỡ. Nữ ca sĩ 36 đặc biệt đau khổ khi thấy bạn trai cũ lại có vẻ nhẹ nhàng vượt qua cú sốc tình cảm.

Hamilton rời nhà hàng ở New York cùng một cô gái bí ẩn tuần trước.

"Nicole tan nát trái tim sau khi chia tay. Lewis đã hứa rằng sẽ tôn trọng cô và không nhanh chóng vướng vào một mối quan hệ tình cảm khác hoặc đi chơi với các cô gái khác. Khi nhìn thấy Lewis tiệc tùng trong vòng tay các bóng hồng tại New York, cô ấy khóc không ngừng", một người bạn thân thiết của Nicole tiết lộ.

Nữ ca sĩ người Mỹ thậm chí còn nhắn tin yêu cầu tay đua 29 tuổi dừng việc đi chơi tối. Hamilton đáp lại rằng anh chỉ muốn vui vẻ, thư giãn. "Lewis cảm thấy mình nên thiết lập tình cảm bạn bè với những người phụ nữ khác chứ không muốn bị bắt buộc phải làm vừa lòng ai đó", nguồn tin trên Mirror cho biết.

Nicole đau khổ, tuyệt vọng khi thấy tình cũ vượt qua cú sốc chia tay quá nhanh trong khi mình vẫn quá nặng tình.

Trong một bữa tiệc gần đây, nhà vô địch F1 2014 còn chụp ảnh chung với siêu mẫu Naomi Campbell, người tình tin đồn năm 2007. Ngay khi vừa chia tay Nicole, tay đua người Anh bay sang New York tiệc tùng và gây ồn ào khi rời nhà hàng cùng một bóng hồng tóc vàng lạ mặt. Trong ngày Valentine, Hamilton cũng vui vẻ cùng một nhóm người đẹp, trong đó có Irina Shayk, bạn gái cũ của siêu sao C. Ronaldo.

Tuy nhiên, khi được hỏi về các mối quan hệ tình cảm của Hamilton sau khi chia tay Nicole, người phát ngôn của tay đua trẻ khẳng định, thân chủ hiện không hẹn hò ai.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục